“Lên đồ” đi khai hội Carnaval Hạ Long 2018 vào cuối tháng 4 này

Lễ hội sẽ kéo dài từ ngày 22/4 đến 28/4 với nhiều chương trình hấp dẫn, những màn biểu diễn đặc sắc của nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

257

Cuối tháng 4 này, du lịch Hạ Long đón chào bạn với một lễ hội vô cùng hoành tráng Carnaval 2018 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa du lịch hè đầy hấp dẫn và thú vị cho cả gia đình bạn. Để tránh tình trạng “cháy phòng” hè bạn có thể tham khảo đặt phòng khách sạn Hạ Long tại Chudu24 ngay hôm nay để kịp tham gia lễ hội.

Mùa hè năm nay, Carnaval Hạ Long sẽ trở lại với quy mô lớn và độc đáo hơn. Theo hé lộ ban đầu, tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ thực hiện chương trình. Ngoài ra, những tên tuổi đình đám của làng giải trí như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Mỹ Linh, Tân Nhàn, ca nương Kiều Anh… cũng sẽ góp mặt tại sự kiện.

Carnaval Hạ Long thu hút du khách khắp mọi miền đất nước.

Đặc biệt, năm nay, Carnaval Hạ Long sẽ kéo dài một tuần từ ngày 22 đến 28/4. Các nghệ sĩ quốc tế sẽ biểu diễn, nhảy múa trong Lễ diễu hành đường phố với 12 xe hoa rực rỡ tượng trưng cho 12 con giáp trong một năm trên các tuyến phố chính của Bãi Cháy. Đêm Carnaval Hạ Long 2018 (28/4) là điểm nhấn của mùa carnaval này bởi đây cũng là đêm công bố khai mạc “Năm du lịch quốc gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh”. Du khách sẽ được thưởng thức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật trên quảng trường Sun Carnival Hạ Long rộng tới 13 ha, pháo hoa lung linh trên bầu trời, nhạc điệu sôi động từ những DJ đình đám…

12 trò chơi dưới nước đẳng cấp ở Typhoon Water Park cũng thu hút nhiều du khách.

Nếu các du khách chưa từng trải nghiệm du thuyền trên vịnh Hạ Long, có thể cùng bạn bè, người thân thử. Vịnh Hạ Long về đêm mang vẻ đẹp huyền ảo, yên tĩnh và lãng mạn. Các du khách có thể lên boong tàu tận hưởng cảm giác lênh đênh và ngắm nhìn cảnh biển trong đêm tối hay khi bình minh tới. Ngoài ra, du khách cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên Vòng quay mặt trời (Sun Wheel) với độ cao 215 m.

Du khách tới đây còn được trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng cùng hàng trăm trò chơi trong nhà tại khu vui chơi Kidoland, ngắm những thần tượng thật như ngoài đời ở bảo tàng tượng sáp, và thong dong dạo bước trong vườn Nhật để thấy phiên bản núi Phú Sĩ thu nhỏ, hồ cá Koi sinh động và những cây tùng trị giá hàng trăm triệu được kỳ công mang về từ nước Nhật xa xôi… 30 trò chơi cảm giác mạnh ở công viên Rồng – Dragon Theme Park hay 12 trò chơi dưới nước đẳng cấp ở Typhoon Water Park cũng thu hút nhiều du khách.

Trò chơi mạo hiểm.

Làng chài Cửa Vạn được website du lịch Journeyetc.com đưa vào danh sách 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới. Cửa Vạn giữ được vẻ đẹp cổ kính, nguyên sơ và thuần khiết của một ngôi làng chài truyền thống ven biển. Ngay từ những phút đầu tiên tới đây, du khách sẽ dễ dàng phải lòng mảnh đất này bởi sự thân thiện, mộc mạc của người dân làng chài và vẻ đẹp thanh bình, yên ả của những ngôi nhà kèo cột níu nhau dựa vào núi, những ghe thuyền, mủng tre đậu trước cửa nhà. Các ngư dân sẽ chỉ cho du khách cách chèo thuyền, đánh cá, câu mực, tự tay chế biến những sản vật của biển vừa đánh bắt về.