Top 2 resort cực lãng mạn đốn tim các cặp đôi đi Côn Đảo

Gợi ý 2 resort siêu lãng mạn cho du khách đi Côn Đảo. Du lịch Côn Đảo vừa sang chảnh vừa lãng mạn chắc chắn sẽ là ý tưởng hay cho bạn trong dịp này. Đặt phòng resort Côn Đảo ngay bay giờ để chuẩn bị chuyến đi được trọn vẹn nhất bạn nhé.

594

Đi Côn Đảo đã dần quen thuộc với khách du lịch trên mọi miền. Du lịch Côn Đảo hoang sơ ở cái cốt lõi nhưng vẫn luôn không ngừng phát triển hiện đại hơn qua từng ngày. Để du khách có thêm sự lựa chọn chất lượng, Chuduinfo sẽ bật mí ngay top 2 khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh và cực lãng mạn, vô cùng phù hợp cho các cặp đôi đang tìm chỗ lưu trú cho tuần trăng mật hay hẹn hò. Cùng tìm hiểu và liên hệ đặt phòng resort Côn Đảo để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé.

Khu nghỉ dưỡng với 36 suites và villa theo phong cách cổ điển vừa quen vừa lạ. Quen vì đây chính là những hình ảnh Việt Nam vào những năm của thể kỷ 18 mà bạn vẫn thường bắt gặp đâu đó qua sách báo, phim ảnh, lạ bởi những nét cổ điển đó đã được tái hiện lại trên màu sắc hiện đại hơn, độc đáo hơn bao giờ hết. Gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, trung tính mát mắt người nhìn là điểm cộng đắt giá của lối kiến trúc ở nơi đây.

Đi Côn Đảo
Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Sự lãng mạn ở nơi đây được thể hiện qua cảm nhận ấm cúng, thân thiện và an toàn như nhà mình vậy. Du khách đi Côn Đảo đến đây cùng người yêu hay các cặp vợ chồng son nghỉ dưỡng lãng mạn tại căn phòng tinh tế đến lạ thường với giưỡng gỗ, quạt trần, bàn ghế cổ điển, đẹp mắt như thế này ắt hẳn chỉ ước rằng thời gian có thể cứ thế mà dừng lại.

Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa
Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Để rồi một buổi sáng thức dậy, cùng nhau ăn sáng phong cách Âu/Á khác nhau được nhà hàng chuẩn bị tỉ mỉ chu đáo từng chi tiết, kì nghỉ vàng là đây đúng không nào.

Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng này là điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thiên nhiên. Đây là thiết kế của công ty kiến trúc AW² có trụ sở tại Paris, Pháp, là một quần thể gồm hơn 50 căn biệt thự nằm dọc theo bãi biển Đất Dốc hoang sơ dài hơn 1 km. Six Senses Côn Đảo mang tới cảnh quan đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn khi được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới tươi tốt và bờ biển cát trắng tinh khiết.

Nguồn: @Six Senses Côn Đảo
Nguồn: @Six Senses Côn Đảo

Resort này là một khu nghĩ dưỡng cao cấp siêu lãng mạn bởi thiết kế mở ra thiên nhiên nhưng vẫn mang lại cảm giác riêng tư cho du khách. Bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái, Six Senses Côn Đảo mang tới cảnh quan đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn khi được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới và bờ biển cát trắng. Tiện nghi hiện đại ở đây được đánh giá bậc nhất, luôn luôn mang đến cảm giác hài lòng trọn vẹn cho du khách đi Côn Đảo.

Nguồn: @Six Senses Côn Đảo
Nguồn: @Six Senses Côn Đảo
Nguồn: @Six Senses Côn Đảo
Nguồn: @Six Senses Côn Đảo

Vào tháng 7 năm 2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, trong khi đó National Geographic Traveler đánh giá Six Sences là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới. Và mới đây, trang Luxury Topics đã ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam. Nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho kì nghỉ lãng mạn của bạn, đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.