Lẩu bò Ba Toa – Món lẩu không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Giữa trời đêm se se lạnh, ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thơm nức mũi của nồi lẩu bò, cùng ăn cùng trò chuyện thì còn gì tuyệt vời hơn.

2129

Du lịch Đà Lạt mà chưa đi ăn lẩu bò Ba Toa là quá thiếu sót rồi, nếu đi ăn mà chưa thử ở quán lẩu nổi tiếng này thì còn phí hơn nữa. Có dịp đi Đà Lạt thì ghé quán lẩu bò Ba Toa thưởng thức thử món này và cảm nhận nhé.

Ai ở Đà Lạt và ai đến Đà Lạt có lẽ đều biết đến lẩu bò Ba Toa, một địa điểm ăn uống khá thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi và mọi thành phần trong xã hội. Tọa lạc trong khu Ba Toa (cũ) từ đường 3 Tháng 2 đi vào trong nội hạt thành phố Đà Lạt, lẩu bò Ba Toa không ngơi khách vào buổi chiều tối đến đêm khuya.

Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt

Lẩu bò khu Ba Toa cũ nằm gọn hẳn trong một góc của con hẻm bên cạnh con kênh nối từ Hồ Xuân Hương. Lẩu bò có bàn ghế cho khách ngồi trong nhà cũng như ở ngoài sân.

du lịch đà lạt
@nhbijp

Lẩu bò ở đây nổi tiếng với những miếng bò dày, to, dài mềm lam nha. Chưa kể trong nồi còn có thêm gân, đuôi, gầu đầy đặn chỉ nhìn đã thấy bụng muốn sôi sùng sục.

Lẩu bò Ba Toa thơm ngát mùi bò vùng núi. Nước lẩu thơm ngon, hợp với khẩu vị của mọi người. Lẩu bò được nấu chín sẵn trong nhà bếp, khi khách đặt ra bàn thì có nhiều loại, lẩu 2 người thì giá 200k hoặc 4 người thì 250k. Nồi lẩu bốc phừng phực thơm phức cả bàn ăn, có những lát thịt bò dày và to, đúng chất lượng chứ không phải mỏng te như “lá lúa” đâu. Trong nồi lẩu thơm ngon còn có gân bò, bắp bò, và các xí quách bò, nhiều loại nhưng chất lượng là số 1 của nơi này. Rau ăn lẩu đầy ắp cả dĩa, tươi xanh. Nhìn thôi là đã muốn ăn ngay.

@lillyng_
@hoangnammm

Giữa trời đêm se se lạnh, ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thơm nức mũi của nồi lẩu bò, cùng ăn cùng trò chuyện thì còn gì tuyệt vời hơn.