Đi Hội An ghé Cầu An Hội – nét văn hóa ẩn mình nơi Phố Cổ

Đi Hội An lần này chắc chắn du khách phải đến Cầu An Hội để thưởng ngoạn cảnh trí xinh đẹp bằng cái nhìn bao quát từ trên cầu nhìn xuống. Ắt hẳn chính nơi tưởng chừng không mấy nổi bật này của du lịch Hội An sẽ làm bạn xao xuyến mãi không thôi.

2440

Du khách đi Hội An ắt hẳn đã không còn xa lạ với nét cổ kính từ mọi ngóc ngách ở nơi đây. Có thể kể đến Cầu An Hội – một nơi vẫn mang nét đẹp cổ kính nhưng có điều gì đó khiến cho nơi đây trở thành một trong những nét đặc biệt của du lịch Hội An.

Cầu An Hội là đoạn cầu ngắn bắt qua sông Thu Bồn, cầu được trang trí với hình ảnh chủ đạo là cá chép độc đáo, đặc sắc.

đi Hội An

Nơi đây cả ngày lẫn đêm đều thu hút rất đông du khách đi Hội An, bởi thế sẽ có chút khó khăn nếu bạn muốn chọn cho mình một góc riêng biệt tại cây cầu này. Bởi lẽ đứng trên cầu có thể nhìn bao quát xung quanh, từ cảnh người người tấp nập hai bên sông, rồi qua lại bằng xuồng trên chính dòng sông êm ả ấy, đến điểm điểm những mái ngói vàng ươm xa xa,…

Đặc sắc nhất vẫn là lúc đêm xuống, đứng tại nơi đây mà ngắm nhìn du lịch Hội An lên đèn quả thật không còn gì tuyệt vời hơn.

Cầu An Hội đã vẽ nên một góc nhìn bao quát hơn cho du lịch Hội An, chính từ những điều giản đơn như thế đã khiến du khách đi Hội An lưu luyến chẳng muốn rời đi.

Nguồn ảnh: sưu tầm

Xem thêm: