Kinh nghiệm vui chơi tại Hòn Thơm cho người yêu mạo hiểm

Du lịch Phú Quốc nhớ ghé Hòn Thơm để trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới cùng hàng loạt các trò chơi dưới nước vô cùng thú vị. Hội bạn thích cảm giác mạo hiểm còn chờ gì nữa mà không đặt phòng để đi Phú Quốc ngay!

3274

Du lịch Phú Quốc ngày càng được đầu tư và phát triển vượt bậc. Hệ thống các tiện ích, trò chơi hấp dẫn, hiện đại, cũng như các resort Phú Quốc cao cấp được đưa vào phục vụ đã thu hút thêm nhiều khách đi Phú Quốc. Hòn Thơm chính là minh chứng sống động cho sự chuyển mình ngoạn mục của đảo ngọc.

Hòn Thơm nằm ở phía nam của huyện đảo du lịch Phú Quốc. Cáp treo đi đến Hòn Thơm mới được đưa vào sử dụng từ tháng 2 năm 2018. Với chiều dài là 7.899,9 m – đây được tổ chức Guiness ghi nhận là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ngồi trên cáp ngắm các mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất của Phú Quốc cứ phải gọi là “hết xảy”.

du lịch Phú Quốc
@Trần Lê Ngọc Thắng

Cách di chuyển:

Có thể đi xe máy hoặc taxi. Nên đi từ tầm 7-8h sáng luôn để chơi được trọn vẹn nhé. Từ trung tâm Dương Đông, các bạn hỏi đường ra bãi đất đỏ An Thới hoặc cáp treo Hòn Thơm, cách trung tâm khoảng 25 km, cách Bãi Sao khoảng 8 km.

Giá cáp treo: 400.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em (đang áp dụng giảm giá 20%)

@bachazz
@yul.vo.01
@sildsen

Các trò chơi miễn phí tại Hòn Thơm:

  • Ngắm toàn cảnh biển đảo Phú Quốc ở trên cáp treo
  • Xe điện free đưa đón đến bai tắm
  • Tủ để đồ free, tắm tráng free, ghế ngồi trên biển free, xích đu free
  • Tắm biển, áo phao free, chơi nhà phao nổi free
@Trần Lê Ngọc Thắng

Ngoài ra còn 1 số trò mất phí như:

  • Dù lượn: 800.000 đồng/ người (có thể bay đôi hoặc đơn tuỳ vào tình hình gió)
  • Moto nước: 550.000 đồng/10 phút.
  • Cano kéo phao chuối, cano kéo sofa (dành cho nhóm đông người), cano kéo ván trượt: dao động từ 800.000 đến 1,1 triệu động/trò.
  • Tour cano lặn ngắm san hô (2 triệu đồng/nhóm từ 1 đến 5 người). Khuyến khích các bạn nên đi cái này, cano sẽ đưa mọi người đi tham quan các Hòn Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Hòn Móng Tay siêu đẹp, đưa ra giữa biển cho mọi người lặn ngắm cá và san hô (free kính + áo phao), câu cá…
@Trần Lê Ngọc Thắng
@Trần Lê Ngọc Thắng
@Trần Lê Ngọc Thắng

Các món ăn đặc sắc ở Hòn Thơm:

  • Có buffet 3 miền 205.000 đồng/người nha, nhưng không phải món hải sản.
  • Có nhà hàng hải sản ngay bên cạnh cho ai muốn ăn. Môt số món ăn hải sản rất ngon đó là: gỏi cá trích, gỏi cá nhồng, còi biên mai (còi là thớ thịt nằm giữa hai vỏ sò), ốc, nhum (cầu gai). Cá mú nướng giấy bạc, cá mang ếch chiên xù, ghẹ, tôm tích, bào ngư…
  • Dừa xiêm mát lạnh 30.000 đồng/quả.

Chơi chán chê mê mỏi đến tầm 4h chiều lên cáp treo về là vừa.

Lưu ý nhỏ: Cáp treo có giờ nghỉ là 4h-5h30, mọi người nhớ canh giờ để về tránh bị chờ đợi nhé!