Cùng đồng bọn đi Côn Đảo nạp vitamin sea ngay thôi

Đi Côn Đảo sẽ là ý tưởng hay cho du khách trong dịp hè 2018 này. Du lịch Côn Đảo đang chờ đón bạn và đồng bọn của mình, đặt phòng khách sạn Côn Đảo và resort Côn Đảo từ bây giờ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé.

404

Mùa hè đã đến gần kề rồi, nắm tay hội bạn thân đi Côn Đảo ngay thôi. Trong năm 2018 này, du lịch Côn Đảo có gì đổi mới? Đặt phòng khách sạn Côn Đảo sau đó là lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn từ bây giờ nhé.

Côn Đảo nổi tiếng mê hoặc lòng người với những bãi biển xanh mướt dài đăng đẳng, cát trắng nước trong tuyệt đẹp, có chút gì đó kì bí như thiên đường, nơi đây vẫn chưa phát triển hết các dịch vụ du lịch nên các bãi biển còn hoang sơ và rất sạch sẽ.

đi Côn Đảo
Nguồn: sưu tầm

Cái vắng vẻ không chút ồn ào ở nơi đây sẽ khiến bạn dễ chịu đến mức bỏ quên mọi phiền lo nơi đất liền.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Ngoài những cảnh trí tự nhiên, du lịch Côn Đảo nay đã phát triển hơn với những khu resort khách sạn sang trọng, mang nét đẹp tinh tế hiện đại. Những khu nghỉ dưỡng này đều mong muốn mang lại cho du khách đi Côn Đảo những trải nghiệm sanh chảnh và trọn vẹn nhất, mỗi nơi đều có những nét đặc trưng độc đáo rất riêng.

Đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ ngỡ như mình đang được lạc vào một hòn đảo thiên đường, tuy có xa xôi một chút nhưng lại yên bình vô tận, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị.

Nguồn: @Six Senses Côn Đảo

Có người đã từng gọi khu nghỉ dưỡng 5 sao này là “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới”, bởi đây nơi mà du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái như thoát ra khỏi cuộc sống thường ngày trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

Nguồn: @Six Senses Côn Đảo

Khu nghỉ dưỡng với 36 suites và villa theo phong cách cổ điển vừa quen vừa lạ, gam màu nhẹ nhàng, trung tính mát mắt người nhìn là điểm cộng đắt giá của lối kiến trúc ở nơi đây.

Nguồn: @Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: máy lạnh và TV màn hình phẳng ….. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho khách để mang lại sự thoải mái như ở nhà. Các quầy bar, nhà hàng, spa luôn làm hài lòng du khách đi Côn Đảo bởi sự đơn giản đến tính tế của nó.

Nguồn: @Poulo Condor Boutique Resort & Spa
Nguồn: @Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Nơi đây là một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác với 2 khu nghĩ dưỡng 5 sao Poulo Condor Boutique Resort & Spa và Six Senses Côn Đảo. Với 12 phòng bungalow mini tiện nghi nằm sát biển, với view nhìn ra cảnh đại dương hoặc khu vườn du khách đi Côn Đảo sẽ có được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên chân thực nhất.

Nguồn: @Khách sạn Côn Đảo Camping
Nguồn: @Khách sạn Côn Đảo Camping
Nguồn: @Khách sạn Côn Đảo Camping

Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển và sân vườn riêng với các dịch vụ tiện ích như tàu đi đảo, câu cá và cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp phục vụ du khách tham quan. Từ nơi đây, du khách đi Côn Đảo có thể dễ dàng tham quan những điểm thú vị trong thành phố như cầu tàu du lịch, biển An Hải, biển Lò Vôi.

Vài gợi ý nho nhỏ về các điểm đến xinh đẹp cho du khách đi Côn Đảo: bãi Trầm Bầu, Bãi Suối Nóng, Hòn Bảy Cạnh,… là những nơi ngắm hoàng hôn hay bình minh trên biển tuyệt vời nhất. Mặt trời lấp ló bên lưng đại dương mênh mông, tỏa sáng cả một vùng trời để rồi in hằn bóng mình dưới mặt nước, quả là một bức tranh hoàn mỹ.

Nguồn: sưu tầm

Đặc biệt, du khách đi Côn Đảo nên ghé viếng mộ chị Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương và thăm Nhà Tù Côn Đảo. Đây chính là 2 địa điểm lịch sử mang nhiều ý nghĩa tâm linh, bạn nên ghé thăm và tìm hiểu để cảm nhận được những vết tích xa xưa in dấu bao đời nay mà Côn Đảo vẫn luôn gìn giữ.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm