Đi Hội An nghỉ dưỡng tại khu vườn nhiệt đới chuẩn 5 sao

Đi Hội An nhất định phải nghỉ dưỡng tại Palm Garden Beach Resort & Spa, chắc chắn nơi đây sẽ làm nên điều tuyệt vời cho chuyến du lịch Hội An của bạn.

327

Bật mí cho du khách đi Hội An một khu nghỉ dưỡng sang chảnh kết hợp hài hòa giữa nhân tạo và tự nhiên – Palm Garden Beach Resort & Spa. Bằng kết cấu kiến trúc mới lạ cùng với sự xen lẫn nhiên nhiên xanh mướt nơi đây chính là nét chấm phá độc đáo của du lịch Hội An.

Không phải ngẫu nhiên Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An được ví như một nét chấm phá thêm cho bức tranh sống động, hài hòa của du lịch Hội An mà chình vì những điều đặc biệt mà nó mang đến cho du khách. Khu nghỉ dưỡng nép mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát và hướng ra bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, vừa hiện đại trong kết cấu nhưng hoài cổ tĩnh lặng trong cảm nhận.

đi Hội An

Nghỉ dưỡng tại đây du khách đi Hội An như đắm mình vào trong một không gian ngập tràn màu xanh mướt, xanh của biển, của trời, của cây cối hoa lá.

Khu nghỉ đem đến một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ phố Hội. Hãy bắt đầu một ngày mới tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An với bài tập tai-chi để tăng sức dẻo dai, thưởng thức những tách cà phê thơm nồng tại khu vực bãi biển. Sự kết hợp giữa thiên nhiên, kiến trúc đặc trưng và văn hóa địa phương làm nên những nét rất riêng của khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden tại Hội An.

Thiết kế tiện nghi đến từ chi tiết ở nơi đây mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái thật sự như ở nhà mình vậy.

Cũng vì sự tinh tế, chu đáo tỉ mỉ đó mà nơi đây đã được nhiều cặp đôi chọn làm lễ đường tổ chức tiệc cưới trọng đại nhất đời mình.

Nguồn ảnh: Palm Garden Beach Resort & Spa


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.