Nghỉ dưỡng villa đẳng cấp tại Sanctuary Hồ Tràm Resort

Đi Vũng Tàu, nghỉ dưỡng villa, tại sao không? Sanctuary Hồ Tràm Resort với các căn villa đầy đủ tiện nghi hiện đại sẽ cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

553

Bạn đã bao giờ đi Vũng Tàu để nghỉ dưỡng tại villa “sang chảnh” chưa? Nếu chưa thì nhất định phải lên ngay kế hoạch du lịch Vũng Tàuđặt phòng để có những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè nhé! Ưu điểm của việc ở villa là bạn và gia đình sẽ có không gian rộng rãi, riêng tư tuyệt đối, tha hồ chơi đùa thỏa thích mà khỏi sợ bị ai làm phiền.

Sanctuary Hồ Tràm Resort Resort Vũng Tàu đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao với các căn villa mang nét kiến trúc hiện đại. Mỗi căn đều được xây dựng theo phong cách riêng, có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sông.

đi Vũng Tàu
@_thaongan_nguyen
@kenshj_pham
@cassandrarosesydney

Nội thất của villa được thiết kế tinh tế, trang nhã, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, kết hợp cùng gam màu trắng chủ đạo mang nét sang trọng.

Villa được thiết kế dạng mở, rộng rãi, thông thoáng với nhiều cây xanh phủ bóng mát. Phía trước mỗi căn là đại dương bao la hoặc một con sông nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành tuyệt đối.

@thienkieuuu
@tinshaydow
@minaa.nguyen

Mỗi căn villa đều được bố trí hồ bơi riêng để gia đình bạn thoải mái vui chơi cùng nhau mà không phải ngại ngùng hay lo lắng. Đi Vũng Tàu thư giãn thả ga cùng gia đình sẽ là kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn.

@s.patel18
@phoebe.haphi
@chlo.e.uyen

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt cùng Chudu24.