Nghỉ dưỡng xa hoa tại Victoria Sapa Resort & Spa

Đi Sapa, chơi thả ga, nghỉ dưỡng xa hoa tại Victoria Sapa Resort & Spa. Còn chần chờ gì mà không đặt phòng ngay cùng Chudu24 để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

293

Đi Sapa vui chơi ngắm cảnh, lại được nghỉ dưỡng đẳng cấp tại một trong những khách sạn Sapa “sang chảnh” với đầy đủ tiện nghi thì quả là hấp dẫn. Nghe thôi mà mong tới những ngày nghỉ để đặt phòng và du lịch Sapa ngay luôn cho “đã ghiền”.

Victoria Sapa Resort & Spa là một resort đẳng cấp 4 sao với phong cách gần gũi, thân thiện. Phần mái được lợp ngói cùng ban công gỗ treo những chậu hoa nhỏ xinh xắn khiến cho resort mang chút nét cổ kính, bí ẩn.

đi Sapa

@goooln99
@trunn9971812_
@choiple

Resort với thiết kế lấy gỗ làm điểm nhấn, cùng tông màu nâu trầm sẽ cho bạn cảm nhận được sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Trên gối, chăn và rèm cửa đều được thiết kế các hoa văn rất trang nhã, tinh tế. Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ những đều để lại ấn tượng thú vị cho du khách.

Khí hậu miền núi cao Sapa nổi tiếng quanh năm se lạnh. Hiểu rõ điều đó nên resort bố trí lắp đặt hệ thống lò sưởi để du khách tận hưởng sự ấm cúng, quây quần cùng gia đình bên ánh lửa hồng bập bùng cháy sáng.

@uyentran2705

Ngoài ra, resort còn cung cấp các tiện ích như tennis và đi bộ leo núi, hồ bơi nước nóng và trung tâm spa. Đi Sapa giữa khí trời mù sương lạnh mà được ngâm mình trong hồ bơi nước nóng thì quả là một trải nghiệm khó quên.