Sheraton Nha Trang | Combo “đặt phòng + vé máy bay” hè 2018 chỉ từ 1.850.000đ/ng

Hè đến rồi, nhanh tay chớp lấy ưu đãi cực mê từ Chudu24 thôi nào. Mùa hè là mùa ưu đãi bao la luôn nhé!

1361
Khởi động hè cùng chuyến du lịch Nha Trang tránh nóng thôi nào, đặc biệt Sheraton Nha Trang đang tưng bừng ưu đãi combo phòng hè + vé máy bay cực hấp dẫn luôn nhé. Tham khảo đặt ngay thôi nào!
Trọn gói ưu đãi với giá chỉ từ 3.700.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Ưu đãi bao gồm:
– 1 đêm nghỉ tại Sheraton Nha Trang
– Buffet sáng mỗi ngày dành cho 02 khách
– Vé máy bay khứ hồi cho 02 khách 
– 07kg hành lý xách tay 
– Sử dụng hồ bơi miễn phí
– Miễn phí sử dụng wifi internet
– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 2 đêm và 2 khách/phòng. 
Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Tp.HCM đi Nha Trang. Quý khách có nhu cầu bay từ các thành phố khác, vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn.

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm trên trục đường Trần Phú, Khách sạn Sheraton Nha Trang nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách hiện đại đúng chuẩn 5 sao quốc tế.

Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – một trong những quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại.

Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Club Lounge và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Khách sạn tại Nha Trang này cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 40 km, cách Tháp Chàm PoNagar, Trung tâm du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà và Hòn Chồng khoảng 3 km, cách ga Nha Trang chỉ khoảng 10 km.