Choáng ngợp với một tiểu Dubai ngay tại Quảng Bình

Không cần phải bay sang tận Dubai để có những bức ảnh để đời nữa đâu, đi Quảng Bình cũng đầy gió và cát trắng tung bay cho bạn tha hồ tạo dáng.

184

Nhiều người đi Quảng Bình về thường hay nhận xét rằng cái xứ này sao mà được tạo hóa ưu ái quá! Hang động hùng vĩ, núi rừng trùng điệp, biển cả trong xanh, mọi thứ đều tề tựu đầy đủ khiến du lịch Quảng Binh trở nên vô cùng hấp dẫn. Trong số những nét đặc trưng làm nên tên tuổi cho nơi đây còn phải kể đến cồn cát Quang Phú – được mệnh danh là một sa mạc Dubai thu nhỏ.

đi Quảng Bình
@thanhtung.ng
@thanhtung.ng

Cồn cát Quang Phú là một trong những cồn cát đẹp nhất của miền Trung. Có lẽ bạn sẽ bảo rằng chỉ là cát thì làm sao mà đẹp. Đừng vội vàng kết luận nếu bạn chưa một lần đặt chân đến đây. Những đồi cát mịn màng uốn lượn mềm mại khiến lòng người say đắm. Có đi Quảng Bình để ngắm nhìn cồn cát Quang Phú thì mới cảm nhận được hết nét đẹp thiên nhiên ban tặng cho vùng đất miền Trung đầy nắng gió.

@vankwai
@thientrang11

Ngắm cồn cát với gam màu lúc trắng mịn, lúc ngả vàng quả thật vô cùng thú vị. Nếu cát ở Dubai xa hoa thì cát tại đây mang nét giản dị hệt như con người miền Trung lam lũ. Vốn dĩ chỉ là một cảnh đẹp ít ai biết, nhưng nhờ các “phượt thủ” xuyên Việt đến khám phá và check-in nên nơi đây bỗng trở nên bừng sáng, căng tràn sức sống mới.

@nguyenngoc_6.5
@quyn.ph
@94.n.h.o

Cần gì phải xuất ngoại xa xôi, Việt Nam mình đẹp và còn nhiều nơi để bạn khám phá lắm. Ngại ngần chi mà không nhanh đến Quảng Bình để vừa chiêm ngưỡng những di sản hùng vĩ mang tầm thế giới vừa trải nghiệm một chút mộc mạc đơn sơ của cồn cát Quang Phú.