Đi Hội An phải ở boutique hotel có hồ bơi vô cực siêu đẹp này

Đi Hội An lần này nhất định phải nghĩ dưỡng tại boutique hotel hot xình xịch này. Nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hội An ngay từ bây giờ bạn nhé.

2387

Đi Hội An lần này du khách muốn đổi gió nghỉ dưỡng tại những có view sang trọng, xinh đẹp nhưng chi phí ở resort hay khách sạn hạng sang lại quá cao. Gợi ý cho chuyến du lịch Hội An của bạn Lasenta Boutique Hội An dạng khách sạn với phòng ốc sang chảnh, hồ bơi xịn chẳng khác gì resort mà giá cả lại mềm mại dễ thương vô cùng.

Chỉ cách trung tâm Phố Cổ Hội An 1 km ( 15 phút đi bộ ), Lasenta Boutique Hội An nổi bần bậc từ xa bởi tone màu trắng sang mang đậm nét tây cổ điển. Tọa lạc tại 1 vị trí đắc địa, sở hữu khá nhiều ưu thế trong việc ngắm cảnh, nghĩ dưỡng dành của du khách đi Hội An.

Đi Hội An
Nguồn: sưu tầm

Đặc biệt ngay trước khách sạn là bể bơi vô cực với view hướng ra cánh đồng lúa xanh rờn mênh mông bát ngát. Một buổi sáng sớm bình mình hay chiều tà dần buồng, nhâm nhi một ly nước hoa quả rồi thả mình vào làn nước mát lạnh của bể bơi, xóa tan những bộn bề bên ngoài mới thấy cuộc sống thật đáng để tận hưởng.

Nguồn: @nicolewayment
Nguồn: @nxxxwxx9
Nguồn: @hamanh

Khách sạn có 73 phòng, một bể bơi vô cực ngoài trời cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện. Ngoài những dịch vụ cơ bản thì Lasenta còn cung cấp cho khách nhiều dịch vụ thư giãn, vui chơi khác như: massage tại spa, lớp học yoga vào buổi sáng, thưởng trà tại phòng, hồ bơi, phòng tập gym, tham quan Phố Cổ và bãi An Bàng bằng xe shutter bus hoàn toàn miễn phí, nghe không thôi đã thấy háo hức rồi.

Nguồn: @petitemyopia
Nguồn: @bylyn__

Phòng ở đây được bài trí đơn giản tiện nghi, không quá cầu kì nhưng thoải mái và lúc nào cũng thoảng mùi tinh dầu rất dễ chịu. Đi du lịch ngại nhất là gặp những khách sạn có đệm ấm chăn êm không gian như có thuốc mê thế này lắm, làm cho động lực thức dậy mỗi buổi sớm cứ phải giằng xé đấu tranh mãi. Nói thế thôi nha, phòng tuyệt lắm nha, chưa nói đến view cửa kính nhìn thẳng ra du lịch Hội An xinh đẹp ngoài kia đâu đấy nhé.

Nguồn: Lasenta Boutique Hội An
Nguồn: Lasenta Boutique Hội An
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Lasenta Boutique Hội An
Nguồn: Lasenta Boutique Hội An

Bữa sáng là buffet tự chọn, đồ ăn phong phú hấp dẫn và chất lượng cực đã theo đánh giá của nhiều du khách đi Hội An nghỉ dưỡng ở đây cho hay. So với số tiền bỏ ra thì chất lượng nhận lại hoàn toàn tương xứng. Đâu cần phải ở resort hạng sang mới được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đâu. Hotel boutique cũng đủ khiến mình tâm đắc gật gù về dịch vụ chăm sóc khách hàng lắm rồi. Nhân viên ở đây cũng rất tâm lý, thỉnh thoảng sẽ chạy đến hỏi mình dùng bữa có vừa miệng không, có muốn gọi thêm hay không,… Từ không gian, chất lượng món ăn, đến cách phục vụ sẽ khiến du khách đi Hội An cảm giác như mình là trở thành công chúa/ hoàng tử sống trong cung điện sang trọng, uy nghi vậy.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Khung cảnh được check-in nhiều nhất ở Lasenta Boutique Hội An có lẽ là sảnh lớn của khách sạn và bể bơi ngoài trời. Cứ thủ sẵn cho mình một chiếc sạc dự phòng đầy pin vào kẻo mải check-in sập nguồn thì đáng tiếc lắm. Cảnh đẹp cứ phải gọi là đi một bước có cả 1 album.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @dinosaurxinhdep
Nguồn: @emi_0114

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.