Quán bánh căn cực bá đạo nhất định phải ghé khi đi Cần Thơ

Mách nhỏ du khách đi Cần Thơ quán bánh căn bé xíu xiu nhưng cực bá đạo đang sốt xình xịch của du lịch Cần Thơ trong thời gian vừa qua. Đừng chần chừ thêm nữa, đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi Cần Thơ sắp tới của bạn nhé.

990

Du khách đang có ý định đi Cần Thơ trong năm nay nhất định không thể ngó lơ quán bánh căn tuy nhỏ nhưng cực bá đạo, hot rần rần trong thời gian vừa qua. Du lịch Cần Thơ “gạo trắng, nước trong” với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, đặt phòng khách sạn và lên kế hoặc cho chuyến đi của mình từ bây giờ bạn nhé.

“Tiệm Bánh Căn Đà Lạt” nhỏ xíu xiu ở Cần Thơ này bỗng chốc nổi tiếng, sốt xình xịch trong thời gian vừa qua bởi dòng thông báo “nghỉ bán để làm đẹp đi ăn cưới người yêu cũ” của anh chủ.

đi Cần Thơ
Nguồn: sưu tầm

Ngộ nghĩnh và gây chú ý từ biển thông báo đáng yêu là thế, nhưng du khách đi Cần Thơ đa phần đến đây bởi vì chất lượng và sự phong phú của món ăn luôn được chăm chút kĩ lưỡng. Và cũng bởi cái đặc trưng món ăn Đà Lạt được mang đến gần hơn bà con miền tây sông nước này mà quán luôn dành được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Nguồn: foody.vn

Bước đến nơi đây du khách đi Cần Thơ sẽ cảm giác na ná tiệm bánh Cối Xay Gió tại Đà Lạt bởi thiết kế quán với tone vàng ươm khá giống nhau. Ngay cả menu món ăn cũng đậm chất hoài cổ, được biết quán có phục vụ: các loại bánh căn tôm trứng, bánh căn trứng, bánh căn trứng cút… các loại đồ ăn kèm như trứng cút nướng bơ, bắp xào bơ, bánh tráng nướng, lẩu gà,… và món nào cũng rất ngon.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Món bánh căn gần giống với bánh khọt của miền Nam nhưng cách làm lại hoàn toàn khác biệt, nếu bánh khọt được chiên bằng dầu thì bánh căn lại bớt ngấy hơn khi được nướng từ khuôn đất sét be bé xinh xắn như này đây.

Nguồn: sưu tầm

Quán ăn nổi tiếng bất đắt dĩ từ dòng thông báo hài hước của chủ quán nhưng vẫn giữ được độ hot trong thời gian dài bởi chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn luôn được đảm bảo và cải thiện. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến đang quan tâm dành cho du khách đi Cần Thơ, đến đây và tự mình cảm nhận bạn nhé.