The Haven Sapa – quán cafe làm say lòng khách du lịch Sapa

Mỗi khi nói đến những quán cafe đẹp ở Sapa, The Haven SaPa Camp Site luôn được ưu ái nhắc đến đầu tiên. Đây không chỉ là điểm đến của khách du lịch trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với du khách trên thế giới.

3068

Dù trời nắng hay mưa thì du lịch Sapa vẫn lý tưởng đối với dân “mê du lịch, ưa xê dịch”. Cơ mà đi Sapa mà chưa check-in quán cafe này thì coi như chưa tới Sapa đâu nhé. The Haven Sapa Camp Site – Quán cafe có view đẹp nhất Sapa.

Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh – Bản Cát Cát

Cách thị trấn SaPa khoảng 1,5km, nằm trên đường dẫn vào Cát Cát, The Haven Sapa Campsite nổi tiếng trong số những quán cafe đẹp ở Sapa bởi ở đây có cả cắm trại, pub, đồ nướng và cafe. Khi vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được ngay những làn mây bồng bềnh nhẹ trôi cùn làn gió vi vu mát lạnh của núi rừng thổi.

du lịch sapa
The Haven Sapa Camp Site on FB
The Haven Sapa Camp Site on FB
The Haven Sapa Camp Site on FB

The Haven Sapa Camp Site vốn dĩ không phải là quán cafe mà là một hostel kết hợp điểm cắm trại. Tuy vậy ở đây vẫn phục vụ thêm dịch vụ cafe dành cho những người muốn tìm chỗ ngắm cảnh đẹp ở Sapa. Nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh, từ The Haven Sapa Camp Site bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp từ bất cứ góc nào.

Phía sau lưng The Haven là thị trấn Sapa, dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mặt. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sapa một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, với vị thế địa hình cao, nên ở đây bạn rất dễ được chứng kiến cảnh mây bao phủ mờ ảo, khiến bạn ngỡ mình như đang lạc chân vào chốn thiên đường.

@d.l.829
@thucuc_ng
@linhlingg__
@hapunyyy
@xuantongthanh

Với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, nơi đây lý tưởng để bạn và gia đình hoặc nhóm bạn đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.