Thích mê Khách sạn Ally Boutique Hội An chỉ từ 900k/đêm

Nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng tại khách sạn Hội An với giá chỉ từ 900k/đêm. Lên kế hoạch du lịch và đặt phòng Khách sạn Ally Boutique Hội An cùng Chudu24 để nhận ưu đãi cực tốt nhé!

191

Nằm ngay sát khu phố cổ, có một khách sạn Hội An đầy đủ tiện nghi với giá “mềm”, thích hợp cho bạn cùng gia đình nghỉ dưỡng. Khách sạn Ally Boutique Hội An mang trong mình nét hiện đại, làm bừng sáng sức trẻ giữa vùng đất nổi tiếng bởi sự cổ kính.

Hè sang là thời điểm thích hợp để đưa người thân đi Hội An tham quan, thư giãn. Cũng vì lẽ đó mà bạn cần đặt phòng sớm để tránh tình trạng “cháy phòng” lại còn nhận được giá tốt từ Chudu24.

Khách sạn Ally Boutique Hội An

Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/ đêm

Khách sạn Ally Boutique Hội An tọa lạc cách khu phố cổ chỉ 4 km. Đặc biệt, khách sạn còn trang bị xe đạp miễn phí giúp du khách có thể tham quan thuận tiện hơn.

khách sạn Hội An

@petergaylard
@leila.jpeg

60 phòng của khách sạn được bài trí đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhằm phục vụ cho du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Các vật dụng trong phòng được làm từ chất liệu gỗ, kết hợp cùng gam màu trắng của tường tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Nhiều phòng có tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng làng quê sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trơi, spa, nhà hàng với thực đơn phong phú, bar. Đi tham qua phố cổ mà còn được lưu trú lại một khách sạn Hội An cao cấp với giá “cực mềm” thì còn gì tuyệt vời hơn.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng với giá ưu đãi.