Có một resort Huế xinh đẹp ẩn mình giữa phá Tam Giang

Không ồn ào, náo nhiệt, Vedana Lagoon Resort and Spa nằm nép mình bên bờ phá Tam Giang. Đây là một resort Huế đẳng cấp thích hợp cho những ai muốn được hòa quyện vào nét trầm mặc, tĩnh lặng của xứ cố đô.

2775

Nếu đang cần một chút bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, hối hả ở chốn thị thành, bạn hãy đến nghỉ dưỡng tại resort Huế đẳng cấp Vedana Lagoon Resort and Spa với đầy đủ tiện nghi và nằm giữa không gian yên tĩnh của thiên nhiên, đầm phá.

Có lẽ ai du lịch Huế cũng xác định rằng bản thân muốn tìm về một chút bình dị, an yên bởi cái xứ này nổi tiếng trầm mặc, sâu lắng nhưng không kém phần mộng mơ. Vedana Lagoon Resort and Spa chính là một resort mang đầy đủ những nét đặc trưng này của Huế.

resort Huế

@nhaatminnh
@one3_8
@nguyhuongha

Tọa lạc ngay bên bờ phá Tam Giang nổi tiếng, resort có các phòng với tầm nhìn hướng ra đầm phá. Đặc biệt còn có các bungalow trên mặt nước cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị.

Nội thất các phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, mang nét trẻ khỏe hòa vào bầu không khí tĩnh lặng của Huế khiến du khách cảm nhận được sự yên ả nhưng vẫn đong đầy nhựa sống căng tràn.

Đặc biệt, du khách có thể ngâm mình thư giãn trong bể bơi ngoài trời được resort bố trí với view hướng ra phá Tam Giang cực đẹp.

@trang_eck

@minnkyungs

Đừng ngại rằng đi Huế chỉ dành cho những người có tuổi, giới trẻ ngày nay cũng dần có xu hướng hoài cổ, tìm về những phút giây trữ tình, thơ mộng. Huế không của riêng bất kì ai, Huế dành cho tất cả du khách nhưng vẫn đặc biệt nhất trong mắt những ai yêu cái đẹp và có tâm hồn lãng mạn. Hãy thử nghỉ dưỡng tại resort Huế để có thể cảm nhận chân thực nhất nét đẹp nơi đây.

@93page
@hyoni0207

Liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng giá tốt nhé!