Lập team đi Đà Lạt check-in tiệm bánh độc lạ Totto – chan

Một gợi ý thú vị về một tiệm bánh phong cách Nhật siêu độc đáo cho du khách đi Đà Lạt. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt và lên kế hoạch ghé địa điểm độc đáo này của du lịch Đà Lạt ngay từ bây giờ nhé.

1813

Sốt xình xịch tiệm bánh Totto – chan phong cách Nhật Bản độc đáo cho du khách đi Đà Lạt check-in mỏi cả tay. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt và lên kế hoạch ghé địa điểm độc đáo này của du lịch Đà Lạt ngay từ bây giờ nhé. Du khách sẽ mang về nghìn ảnh triệu like bên cạnh đó còn được thưởng thức bánh ngon, tại sao không nhỉ?

Tọa lạc số 59 Nguyễn Trãi TP. Đà Lạt, tiệm bánh Totto-chan là một địa điểm đang siêu yêu không chỉ dành cho những tín đồ của style retro mà còn là nơi cho bạn thưởng thức những loại bánh siêu ngon đó nhé. Được thừa hưởng nét kiến trúc cũ của Still Cafe, Totto-chan mang không gian của ngôi nhà nhỏ Nhật Bản.

đi Đà Lạt
Nguồn: sưu tầm

Bên cạnh tiệm bánh Totto – chan là tiệm cơm dễ thương không kém với cái tên: Chờ Miêu nữa đó.

Nguồn: @vietonthemove

Tiệm bánh Totto-chan với biển hiệu đơn giản, với vài chiếc ghế gỗ, chậu cây nhỏ xinh bên những ô cửa kính, với những tấm vải treo họa tiết đậm chất vintage,… ấy vậy mà thu hút dân tình “ầm ầm”. Xung quanh tiệm bánh là vườn rau xanh xanh chính là một trong những điểm đặc biệt thu hút du khách đi Đà Lạt tìm đến nơi đây.

Nguồn: sưu tầm

Du lịch Đà Lạt vốn không thiếu những góc “sống ảo” nhưng Tiệm bánh Totto-chan vẫn “được lòng” các tín đồ đi Đà Lạt bởi chính sự đơn giản, dễ thương cùng các món bánh siêu ưng của tiệm. Những loại bánh hấp dẫn ở Totto – chan như Haru Biscotti, PomPom Bread, Doki-Doki Gateaux, Azuki,.. với hương vị thơm ngon và chất lượng thì miễn bàn nhé.

Nguồn: Totto – Chan
Nguồn: Totto – Chan
Nguồn: Totto – Chan

Và ghé tiệm bánh Totto-chan, đừng quên lưu lại những shoot hình siêu xinh ở đây nha.

Nguồn: Totto – Chan
Nguồn: @tynkerry
Nguồn: @pearismea
Nguồn: @uyenvuu