JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – nghỉ dưỡng đúng điệu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – resort được mệnh danh là những thiên đường nghỉ dưỡng nơi hạ giới sau đây – chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của bạn thật đúng điệu.

529

Không chỉ có bãi biển đẹp, khí hậu tốt mà Phú Quốc còn có loạt khách sạn, resort Phú Quốc “sang chảnh” đúng điệu hấp dẫn du khách khắp nơi. Đi Phú Quốc bạn cần lưu ý lên kế hoạch và dat phong khach san sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Quốc hè này, cùng tìm hiểu vì sao nhé.

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16km, JW Marriott Phú Quốc nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem và có bãi biển riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ tại resort. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng…tha hồ nằm tắm nắng hay vùng vẫy bơi lội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đẳng cấp với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng: Lamarck University và được đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck. Đây là tuyệt tác nghỉ dưỡng đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley được sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với tiện nghi hiện đại, xứng tầm chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế.

resort phú quốc
@nhungbae
@yppp211
@minhjunior1010
@anna26719
@wuhaosen

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

Chẳng những trải nghiệm không gian ấn tượng được kỳ công trau chuốt bởi bàn tay và khối óc của nhà thiết kế lừng danh, mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng vẫn chan hòa giữa thiên nhiên đảo ngọc.

@lanchivu.blue
@vrp.s1979
@21bb11
@duongthuylinh
daydreamingbird

Du khách tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn được chu du qua hành trình ẩm thực phong phú ấn tượng tại 5 nhà hàng và các quán bar theo phong cách đương đại.

Chưa kể, JW Marriott còn có bãi biển riêng và hồ bơi riêng trong khuôn viên resort cũng đẹp chả thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao nào trên thế giới. Cả một khoảng trời trong lành và làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn được thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối sau những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Bài tập hè? Deadline đang treo ngược trên đầu? Tạm cất hết đi! Việc của bạn chỉ là tận hưởng mùa hè xanh bất tận ở JW Marriott Phú Quốc thôi.

@nhungbae
@nhungbae
@nhungbae
@jennyc_nguyen

Cũng tại nơi đây, du khách có thể thả hồn mình theo các điệu múa dân gian, âm nhạc đờn ca tài tử, hay các chương trình văn hóa nghệ thuật diễn ra hằng đêm.

Là một trong những resort sang trọng bậc nhất của Việt Nam, thế nên, giá phòng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng thuộc vào hàng “ngất ngưởng” nhưng những dịch vụ ở “thiên đường” này chắc chắn hoàn toàn xứng đáng với khoản chi phí bạn đã bỏ ra cho kì nghỉ.