Book Cafe Hot nhất nhì Sài Thành đã có mặt tại Hà Nội

Du khách đi Hà Nội sẽ được dịp đọc sách, thưởng cafe và chụp choẹt thỏa thích tại Nhà Sách mới toanh đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay với du lịch Hà Nội trong dịp này bạn nhé.

389

Bật mí cho du khách đi Hà Nội lần này một điều vô cùng đặc biệt. Đó chính là du lịch Hà Nội vừa mới đón chào Book Cafe Cá Chép siêu rộng và siêu xinh đẹp đảm bảo thỏa mãn cho tín đồ mê sách lẫn mê chụp choẹt nhé.

Nhà sách Cá Chép vốn nổi tiếng tại Tp. HCM nay đã vượt 2.000 km, khai trương chi nhánh thứ 3 vào ngày 3/6/2017 tại 115 Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thủ đô, gần Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Viện Goethe Hà Nội, nhà sách Cá Chép Hà Nội có diện tích sàn lên tới gần 1.300 m2, chia làm 5 tầng, mỗi tầng là một không gian tiện ích khác nhau.

đi Hà Nộ

Nhà sách có tất cả 4 tầng: tầng 1 là khu vực sách quốc văn (Văn học trong nước, Văn học nước ngoài, Khoa học và Công nghệ, Văn hóa và Đời sống…). Tầng lửng là khu văn phòng phẩm, đồ lưu niệm phong phú, đa dạng với trên 25.000 sản phẩm. Tầng 2 là thiên đường dành cho lứa tuổi thiếu nhi với hàng ngàn đầu sách từ những đơn vị xuất bản sách thiếu nhi uy tín như Kim Đồng, Trẻ, Đông A, Nhã Nam, Long Minh…

Nguồn: Kênh 14

Đặc biệt tầng 3 là khu vực của phòng tranh với tên gọi Đông A Gallery. Đây là sẽ nơi trưng bày, triển lãm tranh ảnh, các sản phẩm nghệ thuật cho du khách đi Hà Nội thưởng ngoạn. Trên cùng của nhà sách, tầng 4 là quán cà phê, nơi bạn đọc có những phút giây nghỉ ngơi sau khi mua sắm, thư giãn thoải mái bên những cuốn sách hay. Đây cũng là không gian trẻ trung, sáng tạo, phù hợp với các sự kiện ra mắt sách, sản phẩm giáo dục, gặp gỡ tác giả và các hoạt động liên quan.

Ghé ngay địa điểm đọc sách, thưởng cafe xinh đẹp thú vị này nhé.