6 món tráng miệng ngon ngọt rẻ ngay khu du lịch Hội An

Du lịch Hội An không còn quá xa lạ với khách trong và ngoài nước. Hội An tựa như thiên đường cho các tín đồ ẩm thực vì nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều món ăn ngon độc đáo nhưng giá lại "siêu mềm". Bỏ túi ngay địa chỉ những thức quà vặt hấp dẫn nhất khu phố cổ nhé!

894

Du lịch Hội An vốn nổi tiếng với các món như cơm gà, mì Quảng, bánh bèo… Tuy nhiên, đó đều là những món ăn quá quen thuộc, dễ ăn no nên sẽ khiến bạn không có cơ hội thưởng thức các món khác. Dành cho team đi Hội An chán bữa chính, thèm quà vặt, dưới đây là danh sách những món tráng miệng giá rẻ chỉ từ 10k đang chờ bạn đến “oanh tạc”.

Chè hạt sen phố cổ – 1 Hoàng Văn Thụ Tp. Hội An

Món chè hạt sen thanh mát, giải nhiệt cơ thể rất tốt luôn là sự lựa chọn của du khách khi đến với Hội An.

du lịch Hội An
@ap.nguyen
@sun_mt_2611

Tào phớ

Tào phớ hay còn gọi là tàu hũ nước đường là món ăn quen thuộc từ Bắc chí Nam. Tuy nhiên, tào phớ của Hội An rất mịn, ăn kèm với nước đường được nấu ngọt vừa phải, ngon không tưởng luôn.

@dg.chang
@trannykyu

Xí mà phủ – Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An

Gánh xí mà phủ có tuổi đời hơn thất thập là một địa chỉ “hot” không chỉ dành cho khách du lịch Hội An mà ngay cả dân địa phương cũng phải nhanh chân đến mua vì sợ hết.

Sưu tầm
@p.haily

Chè bắp

Đây là món chè được bày bán nhiều trên các tuyến phố cổ Hội An. Vị chè ngọt thanh nơi đầu lưỡi chính là cái nét hút hồn thực khách càng ăn càng thèm.

@thaovan1991
@heomap2205

Trà thảo mộc chanh sả Mót – 150 Trần Phú, Tp. Hội An

Đây có thể xem như một đặc sản mới của phố cổ vì ai đi Hội An mà không check-in cùng ly nước Mót là thiếu sót cực kì. Món nước này trở nên nổi tiếng do có vị ngọt thanh, dễ uống. Trời nóng mà được hớp một ngụm là thấy sảng khoái, mát mẻ ngay. Nét độc đáo còn nằm ở cánh sen hồng được trang trí trên mỗi ly nước.

@hieuhuong.tran
@hufilo

Kem ống

Hãy cùng nhau quay về tuổi thơ với món kem ống huyền thoại mà đứa con nít nào khi xưa cũng phát thèm.

@bella_nguyen03
@xuychang93

Để đúng tiêu chí du lịch Hội An giá rẻ thì các bạn nhớ đặt phòng ở các homestay, khách sạn Hội An có giá hợp túi tiền một xíu nhé!

Khách sạn Golden Sunset Hội An – 67 Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu, Hội An

Khách sạn Golden Sunset Hội An

Khách sạn Golden River – 4 Nguyễn Phúc Nguyên, Nguyễn Phúc Chu, Hội An

Khách sạn Golden River

Khách sạn Thanh Vân 1 – 78 Trần Hưng Đạo, Hội An

Khách sạn Thanh Vân 1

Khách sạn Hải Âu – 576 Cửa Đại, Hội An

Khách sạn Hải Âu

Maison De Tau – Nguyễn Đình Chiểu, Sơn Phong, Hội An

@linhchimm

The Hoi An hippie house – Tổ 5, Khối An Bang, Quảng Nam

Sưu tầm

Skybird homestay – 354 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An

@drphildxb

Du lịch Hội An hấp dẫn du khách bởi nét giản dị mà chân thành. Điển hình nhất là những món quà vặt giá rẻ nhưng lại cực ngon khiến bạn ăn một lần là nhớ một đời, cứ phải tranh thủ quay lại Hội An lần nữa. Hãy bỏ bớt những băn khoăn sang một bên và lên lịch để đi Hội An ngay nhé! Bạn sẽ được cảm nhận những nét đẹp giản đơn nhưng đầy ý nghĩa.