3 hoạt động nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Hạ Long

Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch du lịch Hạ Long ngay để tự mình trải nghiệm những hoạt động thú vị này bạn nhé. Chắc chắn đi Hạ Long lần này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

270

Nếu du lịch Hạ Long được chọn làm điểm đến trong dịp hè năm nay của du khách, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này nhé. Đặt phòng khách sạn và chuẩn bị cho chuyến đi Hạ Long ngay từ bây giờ nhé, vì bạn không thể thoát khỏi sức hút của những bật mí siêu thú vị sau đây đâu.

Vịnh Hạ Long là một kỳ quan thiên nhiên thế giới, được UNESCO công nhận, một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Việt Nam. Chính vì thế sẽ không hề điêu ngoa chút nào nếu nói du lịch Hạ Long là một trong những điều chắc chắn phải thử một lần trong đời. Cùng khám phá 3 hoạt động thú vị, không kém phần độc đáo nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Hạ Long nhé.

du lịch Hạ Long

Câu cá trên vịnh Hạ Long

Du lịch Hạ long nhất định du khách phải thử trải nghiệm đời sống địa phương chân thực nhất bằng cách tham gia một chuyến đi câu cá với ngư dân địa phương, và trở về nhà với những câu chuyện sống động về một ngày làm ngư dân thực thụ. Trên Vịnh Hạ Long, chuyến đi câu với người dân địa phương có thể coi là hoạt động độc đáo nhất trong số các hoạt động du lịch vốn đã được nhiều người biết tới. Gặp gỡ một số ngư dân nơi đây, tìm hiểu một chút về truyền thuyết đánh cá địa phương, và thử vận may của mình khi cùng họ ra khơi vào buổi bình minh.

Trong suốt chuyến đi, du khách không những được thưởng ngoạn cảnh đẹp mà còn được chứng kiến cách người dân địa phương bắt cá, lắng nghe những câu chuyện về kinh nghiệm lênh đênh sông nước của họ.

Tắm biển trên vịnh Hạ Long

Không gì có thể làm du khách cảm thấy sảng khoái hơn là được bơi lội trong làn nước mát và ngắm nhìn những hòn đảo đẹp tuyệt vời ở Vịnh Hạ Long.

Du khách thuộc mọi lứa tuổi đều có thể tham gia hoạt động này, bạn có thể bơi lội ở hàng loạt các bãi tắm trên vịnh, từ những bãi tắm nổi tiếng như Halong beach, Titop, Soi Sim đến những bãi tắm nhỏ hoang sơ hơn. Tắm biển là một hoạt động tuyệt vời dành cho cả gia đình hay nhóm bạn cùng tham gia trong khi tận hưởng thời gian thư giãn trên Vịnh Hạ Long.

Hoạt động tắm biển thường được kết hợp với các chuyến du ngoạn đến bãi biển Ba Trái Đào, hang Sáng Tối, và làng Việt Hải…

Chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long

Chèo thuyền Kayak là hoạt động không thể bỏ qua khi tới thăm quan Vịnh Hạ Long, là cách hoàn hảo để khám phá những góc khuất trên vịnh dành cho các du khách ưa thích hoạt động. Những đảo đá vươn cao sừng sững, nổi lên giữa vùng biển kín thường xuyên tĩnh lặng của Vịnh Hạ Long biến nơi đây trở thành một nơi lý tưởng để trải nghiệm chèo thuyền kayak. Tuỳ theo mong muốn của bạn, một chuyến du ngoạn bằng thuyền kayak có thể sẽ là thật thư giãn hoặc tốn nhiều năng lượng, bởi gần như không gian để bạn khám phá là vô tận.

Các thắng cảnh như làng chài Vung Viêng, hang Sáng Tối, và làng Việt Hải đều có thể tới được bằng thuyền kayak.
Hướng dẫn trèo thuyền kayak: Mỗi thuyền kayak chứa tối đa 2 người. Khách chèo thuyền kayak phải tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn của nhân viên tàu và hướng dẫn viên kayak, cũng như luôn luôn mặc áo phao khi chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long.

Nguồn ảnh: sưu tầm