Thỏa thích vui cùng resort Phu Quoc – Sol Beach House

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn bức tranh biển cả và bầu trời xanh mát trước mắt.

250

Không chỉ có bãi biển đẹp, khí hậu tốt mà Phú Quốc còn có loạt khách sạn, resort Phu Quoc “sang chảnh” đúng điệu hấp dẫn du khách khắp nơi. Đi Phú Quốc bạn cần lưu ý lên kế hoạch và dat phong khach san sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

Sol Beach House Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Quốc hè này

Tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, chỉ mất 15 phút là bạn có thể từ sân bay đến ngay với Sol Beach House Phú Quốc. Chỉ mất chưa tới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh và khoảng 2 giờ bay từ Hà Nội, bạn có thể bỏ hết những bận rộn và lo toan khi bước vào Sol Beach House Phú Quốc, thả chân trần dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, và khởi động một kỳ nghỉ theo cách riêng của bạn.

resort phu quoc
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, bạn bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp.
Bên cạnh thực đơn phong phú tại nhà hàng chính, hãy nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24  

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn bức tranh biển cả và bầu trời xanh mát trước mắt. Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng quên tham gia các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động. Nhưng biết đâu bạn cũng có thể bị chiếc phòng xinh xắn của mình quyến rũ, và tất cả những gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là nằm dài trên giường, đọc cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng ngủ quên và được những làn gió biển mằn mặn nhẹ nhàng đánh thức.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Chắc chắn nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi tuyệt vời nhất.