Trốn nóng kiểu “quý tộc” tại Sunrise Premium Resort Hoi An

Đi biển nghỉ dưỡng, trốn nóng hè tại resort Hội An "sang chảnh" sẽ là một trải nghiệm cực thú vị cho bạn cùng gia đình. Liên hệ Chudu24 để đặt phòng tại Sunrise Premium Resort Hoi An ngay và nhận ưu đãi hấp dẫn.

409

Mùa hè oi ả đến cũng là dịp lý tưởng để đi chơi và nghỉ dưỡng tại resort Hội An. Nhờ vị trí đắc địa dọc theo bãi biển Cửa Đại nên Sunrise Premium Resort Hoi An thu hút được rất nhiều khách du lịch Hội An có nhu cầu thư giãn, tắm biển liên hệ đặt phòng.

resort Hội An

Sunrise Premium Resort Hoi An với vị trí cực kì lý tưởng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. Resort có hơn 200 phòng nghỉ, phòng suites và villa sang trọng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại chuẩn 5 sao.

Thiết kế trang nhã với tông màu tạo sự ấm cúng sẽ cho du khách cảm giác thân thuộc, gần gũi như đang nghỉ ngơi tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Với các tiện ích và dịch vụ giải trí đa dạng, bao gồm yoga, bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục, phòng xông hơi… resort Hội An này sẽ khiến mọi du khách hài lòng và tận hưởng kì nghỉ thoải mái nhất.

Đặc biệt, dành cho các cô nàng thích làm đẹp. Bliss Spa sẽ chăm sóc và cho du khách thư giãn với các gói liệu pháp trị liệu bằng đá nóng, khử độc bằng thảo dược và chống lão hóa cho da mặt.

Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các món ăn Việt Nam và châu Á tại Nhà hàng Spice Garden Restaurant. Nhà hàng The Pool House thì cung cấp các món ăn quốc tế với hải sản tươi ngon trực tiếp lấy từ biển cùng đồ tráng miệng cực kì hấp dẫn.

Hồ bơi view hướng biển cũng chính là một điểm cộng siêu “khủng” cho Sunrise Premium Resort Hoi An vì nơi đây cực thích hợp để thư giãn và check-in.

@eunjeonge_e
@jjjiyoungg
@yunaoo

Liên hệ hotline quen thuộc 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng giá tốt.