Đi Hội An mê mệt với shop nội thất lung linh khung hình

Đi Hội An không chỉ có thể check-in tại các quán cafe siêu xinh mà giờ đây còn xuất hiện thêm một tân binh shop nội thất đẹp "không góc chết" làm ngất ngây những con tim mê "sống ảo".

3211

Team đi Hội An đang “phát sốt” với một tọa độ siêu xinh, đẹp xao xuyến con tim luôn. Cứ ngỡ đâu là quán cafe nào đó nhưng hóa ra lại là một shop chuyên bán đồ nội thất Sunday in Hoi An với trụ sở chính đặt tại Sài thành. Du lịch Hội An vừa khéo lại có thể mua vài món nhỏ xinh về trang trí nhà cửa như một kỷ niệm đọng lại sau chuyến hành trình ghé thăm phố cổ.

đi Hội An
@imling.95

Với gam màu nhẹ nhàng, ấm áp, Sunday in Hoi An tạo cảm giác cực kì giản dị và gần gũi khiến khách đi Hội An ai cũng muốn bước vào dạo một vòng ngắm nghía. Để rồi nếu có trót phải lòng với những món đồ bé bé xinh xinh của tiệm thì hãy cứ mạnh dạn mua về để tự trang trí cho mái ấm của mình hoặc làm quà tặng cho bạn bè cũng hay ho lắm đấy.

@themisfiiit
@phuong.bich.pham
@keo.bae
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những thứ mình cần để trang trí cho căn hộ nhỏ xinh, từ những vật dụng be bé đến những món đồ chiếm diện tích lớn. Bạn sẽ không lo bị nhàm chán nếu như các món đồ vật chỉ có một chất liệu, Sunday in Hoi An luôn đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc.
@huonglubu
@huong__
@everywherewithyoudl
@feelgoodflora
@bynkside
Không chỉ đẹp bởi các món đồ nội thất, bạn sẽ bị yêu Sunday in Hoi An bởi cách décor cửa hàng và những góc sống ảo không đụng hàng đấy. Kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, Sunday in Hoi An là một sự biến hóa khôn lường trong từng bước chân. Đặc sắc và thu hút nhất vẫn là bức tường hồng thần thánh cùng chiếc xích đu mộc mạc, đi Hội An bỗng trở nên thú vị hơn với những tấm ảnh siêu đẹp để đời đó.
@heyhannah__x
@eamimi
@ducanhng

Tuy nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện nhưng các bạn cũng nên chú ý tránh làm phiền đến việc kinh doanh của shop nhé. Nếu được thì hãy đến check-in và mua vài món về để trang trí trong phòng cũng tuyệt vời lắm đó! Nhờ có sự ra đời của những quán cafe, cửa tiệm xinh xắn, đáng yêu mà du lịch Hội An như được thay da đổi thịt hơn, tràn đầy sức sống mới.

Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Học, Phường Minh An, Hội An