Top resort/ khách sạn Phan Thiết 4 sao đẹp giá chỉ từ 530k/ng

Đặt phòng ngay với giá tốt từ Chudu24.

1019

Khách sạn Phan Thiết lần lượt triển khai nhiều chương trình dat phong khach san giá tốt đặc biệt ưu đãi cho giai đoạn du lịch hè. Ngay hôm nay, hãy lựa chọn 1 trong số các điểm nghỉ dưỡng hạng sang 4 sao mà giá tốt chưa từng có dành riêng cho khách hàng Chudu24. Du lịch Phan Thiết sang chảnh ngay trong tầm tay. Đặt ngay!

1/ Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Giá chỉ từ 1.060.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Phan Thiết
@hy_k712
@sweetjulie.j
@ariadnagle

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né tọa lạc tại trung tâm Mũi Né, vị thế đặc địa này khiến nhiều du khách thích thú và lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng vì rất gần với các địa điểm du lịch nên thuận tiện tham quan, di chuyển. Khách sạn gồm 154 phòng với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Tại các phòng, hầu hết đều có view hướng biển cho tầm nhìn tuyệt đẹp. Bể bơi riêng trước biển với hình dạng vỏ ốc độc đáo sẽ cho bạn nghìn tấm selfie chất nhất quả đất.

2/ Romana Resort & Spa

Giá từ 1.190.000 vnđ/ đêm

@romanaresortspa
@yaeshley716
@htn_thuy

Romana Resort & Spa sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp khi nằm trên ngọn núi và được bao bọc xung quanh bờ biển. Resort gồm 4 phòng Junior Suites, 28 biệt thự có bể bơi riêng và 64 phòng Deluxe, nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể thỏa sức hòa mình với biển cả khi hầu hết các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển cực đẹp. Trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại nhà hàng Panorama với thực đơn hải sản tươi ngon, menu a la carte hấp dẫn. Đừng quên thư giãn tinh thần từ những bài trị liệu, massage chuyên nghiệp dưới bàn tay chuyên nghiệp của các chuyên viên tại Sensual Luxe Spa nữa nhé.

3/ Tropical Ocean Villa & Resort

Giá từ 1.289.000 vnđ/ đêm

Với diện tích khoảng 6ha nằm trên mặt tiền đường tỉnh lộ 719 tại Mũi Kê Gà, Tropical Ocean là điểm nghỉ dưỡng biển hấp dẫn khi có thể trông ra view Hải Đăng tuyệt đẹp. Kiến trúc của Tropical theo phong cách hiện đại, tạo được không gian thoáng mát, từ khung cửa sổ tại các phòng nghỉ, du khách có thể trông ra view hướng hồ bơi hoặc hướng biển để thư giãn. Khu nhà hàng có sức chứa 300 khách mang đến bạn thực đơn hảo hạng, đặc biệt nhất là các món hải sản vùng biển Phan Thiết vô cùng tươi ngon.

4/ Amaryllis Resort

Giá từ 1.585.000 vnđ/ đêm

Được ví như dải áo màu ngọc lam của biển Đông, Amaryllis resort sẽ cho bạn cảm giác nghỉ dưỡng biển trọn vẹn, được thư giãn hết mình với đại dương xanh. Từ ban công của 80 phòng nghỉ, du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh biển hoặc trông ra khu vườn xanh tươi mát. Không gian thiên nhiên yên tĩnh, cảnh vật chìm đắm trong sắc xanh sinh động cùng cảm giác lãng mạn bên bàn ăn có tầm nhìn hướng biển với ánh nến lung linh sẽ là những trải nghiệm khó quên tại Amaryllis.

5/ Poshanu Resort

Giá từ 1.890.000 vnđ/ đêm

@haitran425
@sunnythao

Mang phong cách độc đáo của văn hóa Chăm, toàn bộ khu nghỉ dưỡng như là “làng Chăm” thu nhỏ của xứ biển Mũi Né. Mái ngói, tường vàng và kiến trúc mang đặc trưng văn hóa Chăm như thổi hồn làm khu nghỉ dưỡng thêm phần độc đáo và khác biệt. Phòng nghỉ được chia theo từng cụm nhà cổ, bố trí hài hòa với thiên nhiên hoa lá. Là những gốc thanh long trĩu quả, là thảm hoa Cúc Qùy xen lẫn những dãy hoa giấy đầy màu sắc và còn giản dị hơn với giếng nước bên cạnh hàng chuối nghiêng nghiêng. Tất cả nét đẹp miền quê đều được “gói gọn” lại ở xứ sở Poshanu.

@sunnythao_

6/ Phú Hải Resort 

Giá từ 1.700.000 vnđ/ đêm

Chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết tầm 12km, Phú Hải resort là resort 4 sao tiếp theo được tín đồ du khách ưa chuộng và lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu. Với mức giá hợp lý lại đảm bảo đầy đủ các tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao cùng view nhìn ra biển cực đẹp, bao quanh lại là vườn dừa xanh rờn tạo cảm giác nghỉ dưỡng yên tĩnh tuyệt vời.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.