Six Senses- resort Côn Đảo ‘hạng sang’ ưu đãi “Combo phòng + vé máy bay” hạng xịn

Một kỳ dưỡng tuyệt vời cho mùa hè của bạn tại một resort Côn Đảo thuộc dạng 'Vip' thì sẽ như thế nào nhỉ?

2152

Một sự lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mùa hè của bạn tại một resort Côn Đảo thuộc dạng ‘Vip’ – không chỉ sang mà còn xịn thì sẽ như thế nào? Du lịch Côn Đảo luôn là điểm đến hot hơn bao giờ hết, đặc biệt là những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình trong những dịp hè thì còn gì bằng. Nắm bắt được điều đó Chudu24 gởi đến khách hàng thân yêu Combo phòng + vé máy bay hè với giá ‘cực yêu’ tại Six Senses Côn Đảo.

Giá ưu đãi chỉ từ 13.920.000 đồng/ khách/ 2 đêm
Trọn gói bao gồm:
– 02 đêm nghỉ tại Six Senses Côn Đảo Resort
– Vé máy bay khứ hồi chặng TP. HCM – Côn Đảo dành cho 02 khách
– Đưa đón sân bay miễn phí theo lịch trình của resort
– Tham gia các hoạt động cho trẻ em miễn phí
– Sử dụng hồ bơi và wifi miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ
Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: đến 30/09/2018
– Thời gian ở: đến 30/09/2018
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 02 đêm và 02 khách/phòng, giá hiển thị dành cho 01 đêm
– Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Tp.HCM đi Côn Đảo
– Đối với khách hàng khởi hành từ các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá.

Six Senses Côn Đảo đón nhận những thành công đầu tiên vào hai năm trước với giải thưởng Xây dựng và Thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho thể loại Khách sạn Dạng Nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010. Bằng quyết tâm không ngại gian khó ngay từ những ngày đầu thành lập, Six Senses Côn Đảo đã đặt nền móng cho một khu nghỉ dưỡng hoạt động với tỷ lệ cac-bon thải ra ở mức tối thiểu.

Six Senses Côn Đảo cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch như năm 2010, giải thưởng International Commercial Property Awards do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ đã tôn vinh khu nghỉ dưỡng Sixsenses Côn Đảo Resort & Spa 5 Sao – Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ.

Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

Nghỉ dưỡng tại resort Côn Đảo này, bạn sẽ được đắm mình trong các món ăn hấp dẫn mang hương vị châu Âu và hương vị truyền thống Việt Nam. Vietnamese at the Market phục vụ các món ăn với hương vị truyền thống địa phương, trong khi Deli’cious mang đến lựa chọn ăn tại chỗ hoặc mang về. By the Beach là nhà hàng chính với tầm nhìn toàn cảnh đại dương và những cơn gió biển nhẹ nhàng vỗ về, chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, trái cây, rau và các loại thảo mộc ở địa phương với hương vị đậm đà.

Spa tại resort Côn Đảo được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một Khu Yoga và Thiền, và dịch vụ tắm xông hơi.