Đẹp ngỡ ngàng 5 quán cafe view biển ở Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn "quẩy" cực đã tại 5 quán cafe view hướng biển siêu đẹp. Đến đây chụp ảnh tấm nào là ưng ngay tấm đó, đảm bảo nhiều like.

6628

Du lịch Quy Nhơn vốn nổi tiếng với khung cảnh núi non, biển cả hòa quyện tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Nhất định phải đi Quy Nhơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển, hàng dừa đong đưa trước gió và cả những quán cafe view biển cực xinh.

1. Surf Bar

Surf Bar thực sự đã quá nổi tiếng với giới trẻ xứ Nẫu. Cả Surf Bar và Surf Bar Café 2 đều làm dân tình phải “rung rinh”, check-in không ngớt mỗi khi đến quán. Không khí đêm ở đây bao giờ cũng tấp nập, nhộn nhịp tạo nên một không gian ven biển mà người bản xứ cũng như dân du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Quy Nhơn.

Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, Tp. Quy Nhơn

du lịch Quy Nhơn
@danquynhhh
@khanhkhoaj
@x.h_65

2. Life’s A Beach Motel & Café

Khu nghỉ dưỡng mới toanh của hai chàng Tây đang làm điên đảo giới trẻ Quy Thành vì độ “chất” không thể bỏ qua. Motip Motel cộng thêm không gian café bên biển hút hồn tất tần tật các “thánh sống ảo” với cách bài trí giản đơn mà tinh tế. Màu xanh long lanh của biển, của trời và màu xanh phủ trên những bức tường, đồ nội thất làm không gian trở nên mát mẻ và có phần “bắt hình” hơn.

Địa chỉ: Tổ 2, Khu Vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn

@homestayholic
@phphuong__
@huynhlongthanh.99

3. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Một café mang đẳng cấp khác biệt nằm ngay trong khu resort Hoàng Gia. Nghe tên vậy thôi nhưng nếu muốn vào tham quan và thưởng thức café, ngắm cảnh chụp hình ở đây bạn chỉ phải bỏ ra từ 20k – 40k cho một món thức uống thôi nhé.

Địa chỉ: 01 Hàn Mạc Tử, Quy Nhơn

@brave170994
@thuyvy0612

4. S. Blue

S.Blue Restaurant & Bar là một nhà hàng nằm trong cụm du lịch Beach Front. Nếu từng tới đây, bạn chắc chắn phải công nhận rằng không gian bên trong lẫn bên ngoài của S.Blue Restaurant & Bar đều cực kỳ lung linh, huyền ảo.

Địa chỉ: Quảng Trường Trung Tâm, Tp. Quy Nhơn

@ruppylee
@gin13.ptb

5. Hoàng Hậu Restaurant
Nhà hàng Hoàng Hậu được người bản xứ truyền tai nhau là một trong những nhà hàng có vị trí đẹp nhất Quy Nhơn, view hướng ra biển và đối diện đồi Thi Nhân nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Không chỉ phục vụ các món hải sản tươi ngon, đặt tiệc hay tổ chức sự kiện, đây còn được xem như một không gian cafe thực sự tuyệt vời.

Địa chỉ: KDL Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn

@anhthu.qn77
Sưu tầm