Ghé thăm 7 khu vườn tuyệt đẹp khi du lịch Malaysia

7 khu vườn nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch Malaysia bởi sự đa dạng, phong phú của các loài sinh thực vật cũng như côn trùng. Nếu gia đình bạn có trẻ em thì đây chắc chắn là các điểm đến lý tưởng.

227

Nếu bạn là người thích khám phá thiên nhiên và tìm hiểu về các loài sinh vật độc đáo thì chớ bỏ qua 7 khu vườn sinh thái tuyệt đẹp khi du lịch Malaysia nhé!

1. Entopia

Được mệnh danh là “lớp học lớn nhất về tự nhiên” với hơn 150 loài động thực vật được trưng bày vô cùng sinh động giúp bạn tận mắt quan sát môi trường sinh sống tự nhiên của chúng. Entopia rất phù hợp với các chuyến dã ngoại gia đình, tạo điều kiện cho các bé được học hỏi và mở mang kiến thức.

du lịch Malaysia
Sưu tầm

2. Tropical Spice Garden

Với hơn 500 loài động thực vật và thảo dược quý hiếm, khu vườn tọa lạc trên 8 ha rừng nhiệt đới. Vừa là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ em, nơi đây lại còn thu hút người lớn bằng các lớp học dạy nấu ăn. Đặc biệt, nhiều cặp đôi còn chọn địa điểm này để làm nơi tổ chức hôn lễ của mình.

Sưu tầm

3. Kek Lok Tong Cave Temple and Zen Gardens

Nằm ở Gunung Rapat, hang động được sử dụng làm nơi thờ tự từ năm 1920. Ở trung tâm hang động có tượng các vị thần Phận giáo và Trung Hoa. Hang đá vôi nhìn ra hồ sen tạo khung cảnh cực kì thanh bình và an yên.

Sưu tầm

4. Orchid Park

Điểm nhấn nơi này chính là trưng bày các loài lan khác nhau được tìm thấy trong khu vực. Đây là một công trình vĩ đại nhằm bảo tồn loài hoa phong lan với hơn 800 loài và 6000 giò hoa. Nếu thích, bạn cũng có thể mua hoa với mức giá rất hợp lý.

Sưu tầm

5. Rose Center

Được thành lập từ năm 1989, vườn hoa hồng đã dần trở thành một trang trại thực vật. Những ai đam mê hoa hồng nhất định phải đặt chân đến nơi đây một lần.

Sưu tầm

6. The Secret Garden

Đây là khu vườn nhân tạo được xây dựng trên tầng thượng trong diện tích 30.000 m2 với 600 loài cây quý hiếm nhằm thúc đẩy nhận thức về biến đổi khí hậu và giảm ô nhiễm môi trường.

Sưu tầm

7. Butterfly Garden

Là nơi thu hút khách du lịch lâu đời nhất, Butterfly Garden nằm dọc theo ngọn đồi với những cánh bướm sặc sỡ bay lượn và các loài côn trùng sống được trưng bày trong hộp kính.

Sưu tầm