Du lịch Hội An phải đi 3 quán cafe đậm chất cổ điển

Nếu bạn du lịch Hội An với mong muốn được tìm về chút hoài niệm xưa cũ, thì nhất định phải ghé 3 quán cafe được thiết kế theo phong cách hoài cổ để check-in ngay nhé.

398

Du lịch Hội An nổi tiếng với phong cách cổ xưa đặc trưng nên sẽ không quá bất ngờ nếu bạn bắt gặp những quán cafe mang đậm ảnh hưởng bởi phố Hội. Chính nét độc đáo đó đã thu hút nhiều du khách đi Hội An thích thú và check-in không ngớt.

1. Faifo Café

Faifo rất dễ tìm, quán nằm ở số 130 đường Trần Phú ngay trung tâm Hội An. Faifo đặc biệt với du khách vì có tầng 3 là cafe trên cao, ngồi trên đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian phố cổ. Cái tên Faifo của quán có thể tạm dịch là “hoài phố”, có lẽ người đặt tên cho quán rất ý nặng tình sâu với Hội An, cả bàn ghế, màu tường vàng, cho đến cách bài trí tân cổ điển, đều hài hòa với ý nghĩa của từ “faifo”. Menu của quán có giá khá cao, phục vụ theo kiểu Á – Âu, truyền thống lẫn hiện đại, nhưng cũng khá hợp lý cho chuyến du lịch Hội An được tận hưởng view ngắm trên cao. Các món cafe pha theo kiểu Tây sẽ có giá đắt hơn, khoảng 50k trở lên, đồ ăn như pizza thì hơn 100k.
du lịch Hội An
@17.mars_vy
@manhphan_
@thinhdoan00

2. Roastery Coffee

Nếu ghé thăm Hoi An Roastery vào lúc chiều tà gần tắt nắng, giàn hoa giấy xanh biếc chuyển sang nâu thẫm đầy bí ẩn, bạn sẽ nhận ra nơi đây hợp với những ai ưa sự huyền ảo tĩnh lặng. Với nhiều du khách, thoạt nhìn “xưởng cà phê” này chỉ là một căn nhà cổ được bài trí đơn giản. Cafe ở đây mang hương vị rất đặc biệt, đậm đà và thơm nồng nàn.
@agfe_
@all_about_ssu
@_wandermint_
3. Xoong Cafe
Xoong cafe mới mở nằm ở 83 Nguyễn Phúc Chu, ngay cạnh dòng sông Hoài lững lờ trôi. Tự hỏi liệu người khai sinh ra Xoong có mê đắm sắc trắng tinh khôi của những căn nhà bên bờ Địa Trung Hải, thích cảm giác lười biếng nằm dài trên chiếc ghế bành mây hay không, mà tiệm cafe này lại xinh yêu lãng mạn đến thế.
@coconut2895
@tonnuphuocquynhi1995
@dfave_blog