Đi Vũng Tàu “sống ảo cực nghệ” với con hẻm đẹp quên sầu

Vì trước hẻm là bãi cát và biển trắng xóa, cây xanh, những mảng màu đan xen nhau, cùng với ánh nắng mặt trời đã tạo nên một background cực kì nghệ thuật.

600

Hè này bạn đã lên kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Hay đi Vũng Tàu vừa gần vừa đẹp nhỉ? Nếu ghé Vũng Tàu, thì vừa hay, có một con hẻm đẹp xuất sắc mới được giới trẻ phát hiện ra, chắc chắn phải ghé tới check in đấy!

Trong khi những địa điểm cũ còn chưa kịp nguội thì Vũng tàu lại xuất hiện một điểm sống ảo nữa cực xinh – một con hẻm lọt thỏm giữa hai căn nhà trên đường Trần Phú (Bãi Dâu, Vũng Tàu) thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé qua bởi chẳng có gì, nhưng lại đẹp lạ lùng khó tả.

đi vũng tàu

“Không hẹn mà gặp”, thật khéo khi hai bức tường của hai dãy nhà đều được sơn vàng sáng, con hẻm cũng vì thế mà kéo dài hơn, sâu hơn, đẹp như phim ngôn tình Hàn Quốc. Được biết, vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc hoàng hôn, con hẻm lại mang hai màu sắc riêng biệt: khi vàng tươi đầy sức sống, lúc lại dịu dàng, đằm thắm, khi lại phảng phất nét u buồn giữa khoảnh khắc ngày chuyển sang đêm.

Vì trước hẻm là bãi cát và biển trắng xóa, cây xanh, những mảng màu đan xen nhau, cùng với ánh nắng mặt trời đã tạo nên một background cực nghệ cho việc sống ảo, thậm chí, không cần “so deep”, vẫn có những bức hình đẹp xuất thần.

Tất nhiên, ngoài con hẻm sống ảo này, Vũng Tàu còn hàng loạt địa điểm check in siêu đẹp khác. Nếu có thể, hãy thuê một chiếc xe đạp nhỏ, đạp xe vòng quanh Bãi Dâu, biết đâu, chính bạn lại tự tìm được góc sống ảo tuyệt đẹp cho riêng mình, phải không nhỉ?