Sống ảo banh xác ở 6 “điểm chụp hình free” siêu hot ngay khi đi Nha Trang

748

Du lịch Nha Trang không còn quá xa vào các dịp lễ, nghỉ hè, với những bãi biển xanh mát ‘rượi’ để thoát khỏi cái nắng gay gắt thì cũng không ít địa điểm chụp hình siêu ảo chỉ có ở khi đi Nha Trang. Nếu bạn chưa kịp cập nhật thì cùng Chudu24 tham khảo ngay cho chuyến đi sắp tới nhé.

1. Bãi biển cầu vồng

Bãi biển tọa lạc ở số 40 đường Trần Phú, đoạn trước công viên Bốn Mùa, lúc nào cũng tấp nập vì có hàng trăm du khách đến đây check in, chụp choẹt, và đặc biệt là bãi biển mở cửa free nhé, không hề mất phí gì đâu! Bãi biển được đầu tư trang trí lắm nha, rất nhiều tiểu cảnh sắp đặt để các bạn tạo dáng, với những căn chòi nhỏ xinh, được sơn phết màu sắc rực rỡ, nổi bần bật giữa biển xanh cát trắng khi đi Nha Trang.

Photo: janetran169

Photo: iim_niinii

2. Cánh đồng sen

Cánh đồng sen rộng rãi thoáng mát với những khu nhà chòi riêng biệt, các bạn có thể đặt chòi trước, để có không gian riêng tha hồ vui chơi nhé. Khu vui chơi này nằm ở xã Phước Đồng, ở gần trường chính trị tỉnh, cách trung tâm thành phố tầm 8 km khi đi Nha Trang. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn sau thời gian làm việc học tập mệt nhọc

Ở đây là quán ăn luôn, không phụ thu khi chụp hình nhé. Các món ăn của quán chế biến khá ngon, giá cũng phải chăng nên thử nghen các bạn!

Photo: cindyngochuyen

3. Khu phố Bắc Âu

Hồi trước muốn chụp ảnh kiểu cọ này kia cho Tây Tây chút xíu thì xác định là tốn vài trăm nghìn mua vé qua Vinpearl nghen, bây giờ thì không cần nữa nhóe vì có hẳn một khu biệt thự hoành tráng mang đậm màu sắc Bắc Âu nằm trên đồi cao, view hướng biển để các bạn tự do tạo dáng mà không mất phí.

Photo: bichchau.nbh

Nằm ngay trên mặt tiền đường 2/4, dọc theo Phía Bắc vùng ven biển Nha Trang chạy thẳng lên núi Cô Tiên khu dân cư cao cấp này nghiễm nhiên chiếm trọn quả đồi, một mình một cõi. Với những kiến trúc mang phong cách Scandinavia và những góc sống ảo đẹp không góc chết bạn sẽ khó có thể tượng tưởng ở Nha Trang lại có 1 khu như vậy nằm ngay lưng chừng đồi, hướng biển.

Photo: ptm303

4. Ngôi làng bích họa

Ngôi làng bích họa này nằm cùng địa chỉ với khu phố Bắc Âu ở phía trên luôn đó nha. Nổi bật nhất khu chính là những bậc thang cầu vồng đó nhé, từng bậc thang được phủ lên mình những màu sắc rực rỡ nhìn từ xa như dãy cầu vồng. Đi xuống phía dưới bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị lắm nha, những bức tường xám xi măng thô kệch được vẽ thêm những con vật dễ thương như gấu trúc, thỏ, chó,… điểm to thêm hoa cỏ mùa xuân nhìn rất sinh động, rực rỡ.

Photo: chilfungg

5. Bãi đá rêu xanh

Ngay giữa trung tâm phố biển xinh đẹp của chúng ta có hẳn bãi đá rêu xanh để các bạn check in đó nha. Bãi đá rêu xanh dài khoảng 100 m với những tảng đá, bờ kè hình thù thú vị được phủ lên mình lớp rêu xanh do triều cường và sóng đánh lâu ngày tạo thành.

Tầm chiều tà, thủy triều rút dần, bãi rêu xanh thơ mộng dần hiện ra, nhìn rêu mịn màng, mềm mại phủ kín các tảng đá nhìn thích cực kì luôn. Rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi rủ nhau ra “cây cầu rêu” độc nhất Nha Trang để chụp ảnh cưới, hay check in sống ảo đó nha.