Tạm biệt quán cafe xe cổ đã từng đốn tim bao du khách đi Đà Lạt

Quán Pini Cafe xảy ra hỏa hoạn chắc chắn sẽ gây ra nhiều tiếc nuối cho du khách đi Đà Lạt lần này. Nhưng đừng lo lắng quá, Pini Cafe cũng như du lịch Đà Lạt sẽ sớm hồi phục sau trận cháy để sẵn sàng phục vụ du khách trọn vẹn nhất.

873

Một tin buồn đối với du khách đi Đà Lạt sắp đến đó là ngày 28/04/2018, vụ hỏa hoạn trên bến thuyền hồ Tuyền Lâm của du lịch Đà Lạt đã thiêu rụi hoàn toàn quán cafe Pini. Nơi đây chính là quán cafe cổ 200 m2 vô cùng nổi tiếng với hương vị cafe thượng hạng cùng những chiếc xe cổ độc lạ.

Tọa lạc tại số 03 hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Pini cafe là quán cafe cổ 200m2 nổi tiếng với hương vị cafe chồn thượng hạng mang đậm hương vị Tây Nguyên. Cái tên PINI nghĩa là tên thánh, tiếng ISRAEL và nguồn gốc xuất xứ của người DO THÁI cổ đại.

đi Đà Lạt

Đến với Pini Coffee, du khách đi Đà Lạt sẽ được tận mắt chứng kiến cách pha café độc đáo bởi những bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các nhân viên nơi đây tuân thủ theo quy tắc “Tam quy – Tam định”. Trong lúc ngồi đợi 30 phút để có cafe, bạn sẽ được cảm nhận từng giọt café mang hương vị lạ lẫm, đặc sắc qua thị giác, khứu giác,…

Một điều đặc biệt của Pini tiếp theo là nơi đây được trưng bày các dòng xe cổ độc, lạ với mục đích giải trí cho bạn hồi tưởng về quá khứ những năm 90.

Với thông điệp “1001 lý do miễn phí”, tức là ai thích thì trả tiền, ai không có tiền thì sẽ được miễn phí hoặc khách có thể tìm ra một lý do nào đó để chê thì sẽ được miễn phí, …điều đó vô hình dung đã gửi đến khách hàng một bức Thông điệp rằng: bạn tự đánh giá tự nhận xét về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, vệ sinh, không gian, cảnh quan, thái độ của nhân viên,…

Vào khoảng 6h ngày 28-4, Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) đã xảy ra hỏa hoạn tại quán cà phê trưng bày xe cổ trong khu vực bến du thuyền của khu du lịch. Thiệt hại của vụ cháy là 10 chiếc xe cổ bị thiêu rụi hoàn toàn cùng toàn bộ vật dụng bị hư hại sau vụ cháy. Đám cháy được khống chế khoảng 1 giờ sau đó. Thời điểm xảy ra cháy, Pini chưa mở cửa đón khách.

Chắc chắn rất nhiều du khách đi Đà Lạt tiếc nuối cho quán cafe xe cổ 200m2 ở hồ Tuyền Lâm này!