Đâu có gì khó để đi NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG BIỂN tuyệt đẹp ở sát Việt Nam

302

Bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch hè 2018 cùng gia đình chưa, nếu chưa thì hãy thử một chuyến du lịch nước ngoài sát xịt Việt Nam đi nào. Mang tiếng là những THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO phải đến một lần trong đời nhưng muốn đi cũng rất dễ dàng, cứ xách balo lên và tận hưởng biển xanh nắng vàng, đắm chìm chìm giữa thiên nhiên bạt ngàn gió, nước.

1. Krabi

Krabi là một tỉnh miền Nam của Thái Lan với 150 km bờ biển dài rộng, những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh đã tạo nên nhiều đảo – bãi tắm đẹp nổi tiếng bậc nhất thế giới như Phi Phi, Hong, Maya, hồ ngọc bích…diện tích rừng phủ khổng lồ đan xen với những khu đồi núi đá vôi, hang, thác nước…tạo nên cảnh đẹp tuyệt vời thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm và là một trong những gợi ý hàng đầu cho chuyến du lịch hè của bạn năm nay.

@beboy_photography
@thailandiaweb
@beyondcruise
@aonuama_oj
@ajdasitar
@moorack95
@andrey_shirokof
@jiamp

Địa điểm: Krabi, Thái Lan.

2. Phuket

Phuket là một địa điểm du lịch hè rất lý tưởng cho những ai đam mê và thích khám phá biển, ở đây có rất nhiều bãi biển đẹp và đặt biệt là rất sạch và hoang sơ, Phuket không chỉ nổi tiếng trong nước mà nó còn nổi tiếng trên thế giới là một “phố cổ” của xứ sở chùa Vàng.

@papirus88
@rentin_phuket
@jodeacxn
@instaramholgado
@dora.nan
@iameyee

Địa điểm: Phuket, Thái Lan.

3. Bali

Bali – một hòn đảo có những bãi biễn trải dài thơ mộng, hoang sơ, đẹp đến nao lòng. Đảo Bali còn được ưu ái với tên gọi “Đảo của các vị thần” bởi những nét quyến rũ vô cùng cổ xưa, điểm không thể thiếu khi nhắc tới hòn đảo này, chính là sự ấm áp, nhiệt tình và tinh thần tôn thờ, giữ gìn những bản sắc văn hóa lâu đời của người dân địa phương. Bali cũng chính là điểm du lịch lớn nhất Indonesia.

@amymundye
@chaploren
@cynthiabouraad
@carolinedahm_
@anna.nik33

Địa điểm: Bali, Indonesia.

4. El Nido

El Nido lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển cho chuyến du lịch hè. Vùng biển quanh đây còn nguyên vẻ hoang sơ với hơn 50 loài san hô cùng nhiều loài cá hiếm như cá voi, cá voi nhám, lợn biển, cá đuối manta, cá heo và rùa quý hiếm.

@kinsonsworld
@jovi_travel
@carlotik01
@rajbelandres
@joaoaugustovieira
@thewealthwindow

Địa điểm: El Nido, Palawan, Philippines.

5. Boracay

Boracay có những bãi biển hàng đầu cho du khách nghỉ mát, là 1 trong 20 hòn đảo đẹp nhất Philippines. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm đảo nhiệt đới và không phải đi đường dài. Hòn đảo nhỏ này là điểm đến du lịch duy nhất mà có thể tìm thấy cuộc sống về đêm sôi động, những khu ăn uống tuyệt vời, không ít nơi lưu trú lý tưởng và rất nhiều hoạt động giải trí.

@chardichard
@danny7silva
@marianafioravanti
@tatidoi
@warrencamitan

Địa điểm: Boracay, Aklan, Philippines.

6. Sihanoukville

Sihanoukville là biển có nhiều đảo lớn nhỏ trong đó có 2 hòn đảo xinh đẹp nên đi là đảo Koh Rong và đảo Koh Rong Samloem với Koh Rong Samloem mang vẻ đẹp hoang sơ mà ai cũng mong muốn một lần đặt chân đến để được nhiều shoot hình đẹp.

@cha.ddm
@crazetrip_ph
@jovita_valu
@rehulinacita
@sophsshaigh
@nataliv76