Danh sách các khách sạn Hạ Long cho bạn chuyến đi tiết kiệm nhất

Để có được chuyến đi Hạ Long tiết kiệm tất nhiên khách sạn Hạ Long với chi phí lưu trú thấp sẽ là yếu tố đầu tiên du khách cần quan tâm đến. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

360

Khách sạn Hạ Long với chi phí lưu trú phải chăng sẽ góp phần làm nên chuyến đi tiết kiệm cho du khách. Cùng khám phá những nơi ở siêu cưng về giá cũng như về chất lượng cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn nhé.

Khách sạn Hạ Long

Khách sạn Vân Hải Hạ Long nằm bên bờ vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Khách sạn Hạ Long này có 11 tầng với 80 phòng các loại. Tất cả các phòng nghỉ với những trang thiết bị đồng bộ, sang trọng và hiện đại. Điểm mạnh ở nơi đây là tất cả các phòng đều hướng ra biển giúp du khách mãn nhãn trước cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long.

Nhà hàng Vân Hải phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và ẩm thực Á – Âu đa dạng, phong phú được đáng giá rất cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ.

Giá chỉ từ 725.000 vnđ/ đêm

Khách sạn City Bay Palace cao 14 tầng với tổng số 60 phòng các loại. Khi du khách lưu trú tại đây sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tình. Các phòng khách sạn trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi, nội thất sang trọng. Phòng họp tại đây có sức chứa lớn, phòng tập gym với các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách hàng, City Bay Palace còn thiết kế các tour du lịch tham quan các đảo và vịnh nổi tiếng gần đó, đảm bảo cho bạn một có được chuyến đi trọn vẹn nhất.
Nhà hàng City Bay Palace là nơi phục vụ bạn các món ăn Âu – Á tự chọn với view nhìn ra quang cảnh thành phố nhộn nhịp.

Giá chỉ từ 720.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Hoàng Gia bao gồm 160 phòng các loại, khu biệt thự có 134 phòng với view nhìn ra biển, vườn hoa xinh đẹp. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất mang phong cách hoàng gia trang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Phòng họp tại khách sạn có sức chứa lớn và trang bị máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ các cuộc họp, Hội thảo. Tequila Bar với các loại đồ uống phong phú cùng ban nhạc biểu diễn tại chỗ ấn tượng. Và đặc biệt du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàng tộc qua các liệu trình spa làm đẹp.

Nhà hàng hải sản Hoàng Gia là nơi lý tưởng để tổ chức các đại tiệc, phục vụ các món ăn Âu – Á và có trình diễn nhạc cụ dân tộc trong thời gian khách dùng bữa.

Giá chỉ từ 625.000 vnđ/ đêm

Khách sạn City Bay Hạ Long có 36 phòng nghỉ với gam màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện, ấm cúng cho khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị ti vi, wifi, máy lạnh, bồn tắm, đồ dùng cá nhân cao cấp… Khách sạn có các đầy đủ dịch vụ giặt ủi, giữ hành lý, cho thuê xe, đưa đón sân bay và một số dịch vụ tiện ích khác.

Giá chỉ từ 490.000 vnđ/ đêm


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.