Resort Hạ Long nào đang có ưu đãi hấp dẫn nhất trong hè này?

Để xếp hạng resort Hạ Long phải đi trong dịp hè này chắc chắn Vinpearl Hạ Long sẽ thuộc top đầu danh sách. Bởi lẽ nơi đây đang có chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho bạn. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn tại đây cho chuyến đi của mình bạn nhé.

412

Du khách đang tìm kiếm resort Hạ Long chuẩn sang trọng cho chuyến đi của mình, chắc chắn Vinpearl Hạ Long sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn. Bởi lẽ, khi đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Ha Long trong dịp hè này du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như các dịch vụ liên quan, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

* Ưu đãi đặc biệt: Giá từ 3.300.000 vnđ/ đêm

  • Miễn phí ăn sáng hàng ngày dành cho khách
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng 
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử dụ​ng wifi, internet 
  • Miễn phí tàu cao tốc đưa/ đón khách từ đất liền ra resort.

* Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian áp dụng: đến hết 05/08/2018 
  • Áp dụng cho booking ở 01 đêm trong tuần (CN – Thứ 5) và 02 đêm cuối tuần (Thứ 6 – Thứ 7)
Lưu ý: ​Chương trình chỉ áp dụng cho thị trường Việt Nam (khách có quốc tịch Việt Nam hoặc có thẻ/ hộ khẩu thường trú/ lưu trú tại Việt Nam)​.
Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.
—————————————————————————————–
Vinpearl Hạ Long được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông. Được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu Trung tâm Hội nghị Quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí…
resort Hạ Long
Resort Hạ Long 5 sao này bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em… trang bị nhiều máy móc, vật dụng cao cấp.

Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế cùng với nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Cuối cùng là nhà hàng Pavilion mang đến cho Quý khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

Vinpearl Hạ Long chắc chắn sẽ là điểm lưu trú đáng đến nhất dành cho du khách. Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn chỉ duy nhất trong dịp hè này bạn nhé.