Vườn hoa 7 màu đã đốn tim du khách đi Đà Lạt như thế nào?

Tại sao không đặt phòng khách sạn Đà Lạt và lên kế hoặc đi Đà Lạt ngay trong dịp hè này. Bởi vườn hoa 7 sắc màu siêu xinh đẹp đang chờ đợi bạn đấy.

545

Đi Đà Lạt từ lâu đã là nét văn hóa quen thuộc của du khách mỗi khi hè về. Phần vì trốn cái oi bức phần vì vẻ đẹp mộng mơ khó cưỡng của nơi đây. Lần này, bạn sẽ càng mê đắm thành phố mộng mơ này hơn bởi gợi ý về vườn hoa đầy màu sắc đẹp đến nao lòng sắp đc bật mí sau đây. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ bây giờ bạn nhé.

Với những ai đã từng một lần tới đây đều phải gật gù mà công nhận rằng đi Đà Lạt vào mùa nào cũng đẹp, mùa nào hoa ấy nở rộ tô thắm cho không gian của vùng đất thơ nơi đây. Nông trại Milk là một trong những điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi dừng chân nơi đây.

Đi Đà Lạt
Nguồn: @nhatha2206
Nguồn: @ _sunny_duong

Nông trại Milk Farm tọa lạc tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, một trong những nông trại xanh yên bình rất đáng đến để check-in và vãn cảnh đẹp nên thơ nơi đây. Nông trại này có diện tích khá rộng nên được trồng rất nhiều loài hoa, cùng những vườn cỏ xanh mướt thức ăn chính cho những chú bò sữa tại nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy “mãn nhãn” bởi không gian trong veo, đẹp không tì vết hệt như những thước phim Hàn lãng mạn tại nông trại thanh bình này.

Nguồn: @nhatha2206
Nguồn: @_sunny_duong

Du khách đi Đà Lạt sẽ bắt gặp một thảm hoa trải rộng, rực rỡ sắc màu của loài hoa cánh bướm. Những cánh hoa mỏng manh khoe mình trong nắng, rung rinh trong gió, tỏa hương thơm thoang thoảng khắp không trung khiến tâm hồn người lữ khách cảm thấy vô cùng khoan khoái dễ chịu.

Nguồn: @chu_pinky

Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm đơn giản và sức sống của loài hoa này cũng khá là “mãnh liệt” nên được trồng nhiều ở khu vực quanh khuôn viên nông trại và lan rộng ra cả những khoảng vườn.

Nguồn: @the7k

Với những tín đồ đam mê “sống ảo” thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tấm “backgound” thiên nhiên cực xịn này để mà thỏa thê chụp hình “so deep”. Đến đây du khách sẽ cảm thấy tâm hồn mình thư thả, vô cùng thoải mái, nơi chỉ có ta với đất trời, không khói bụi, không có sự ồn ào nơi thành thị thật yên bình biết bao nhiêu.

Nguồn: @kite_huynh

 

Trong những lúc u buồn, ngắm một cánh đồng hoa cánh bướm rung rinh tỏa sắc trong nắng, tâm hồn bạn sẽ nhẹ nhàng và bay bổng theo từng cánh hoa xinh. Đà Lạt cứ nhẹ nhàng, man mác lạnh, không khí trong lành và không gian đẹp như tình thơ như vậy khiến ai cũng phải yêu, phải đắm say để rồi tự hẹn với lòng mình rất nhất định sẽ quay trở lại vào một chuyến đi gần nhất. Tại nông trại này còn rất nhiều cảnh đẹp khác, tha hồ mà “sống ảo hết nấc”.