Phú Quốc – Địa điểm lý tưởng để lặn biển, ngắm san hô

Phú Quốc không chỉ có những bãi biển trong xnah đẹp tựa như ngọc mà đây còn là một địa điểm lý tưởng để du khách lặn biển, ngắm san hô.

284

Theo các tay lặn biển chuyên nghiệp thì biển du lịch Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để tham gia vào các hoạt động như lặn biển, ngắm san hô. Đi Phú Quốc nếu như ờ hòn Mun, hòn Tằm (Nha Trang), bạn phải mặc đồ lặn và mang chì để xuống độ sâu ít nhất từ 4-6 m thì biển Phú Quốc, du khách chỉ cần mặc áo phao và mang kính lặn có ống khí là có thể chiêm ngưỡng được thế giới đại dương lung linh và đầy màu sắc. Những rặng san hô rực rỡ trùng điệp nối tiếp nhau, từng cụm rong biển đung đưa theo những con sóng, các chú cá dạn dĩ tung tăng bơi lội trong làn nước mát lành khiến cho bạn có cảm giác như lạc vào thế giới thủy cung trong truyện cổ tích.

Du lịch Phú Quốc
Lặn biển ngắm san hô là một trong những hoạt động được nhiều du khách yêu thích
Những rặng san hô trùng điệp ở biển Phú Quốc

Không thích lặn biển, bạn có thể nằm dài trên boong tàu tắm nắng, chụp ảnh hay cùng trải nghiệm cảm giác thú vị khi cùng thủy thủ đoàn câu mực đêm tại Bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem. Khi nắng tắt dần cũng là lúc những chiếc thuyền câu mực thắp lên những ngọn đèn giăng kín một khung trời, trông xa như một thành phố nổi trên biển. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Đi câu, cho dù bất cứ ở nơi đâu, thú vị lớn nhất là tận hưởng chiến lợi phẩm thu được. Dưới ngọn lửa than đỏ rực bên bạn bè và người thân cùng thưởng thức các loại cá, mực mà bạn câu được sẽ là những khoảnh khắc hạnh phúc khó quên trong hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc.

Vẻ đẹp thơ mộng của đảo Phú Quốc
Làn nước biển trong xanh mát lành của biển Phú Quốc