Mới coong điểm sống ảo phong cách Bắc Âu tại du lịch Hà Nội

Đừng lo lắng chuyến du lịch Hà Nội của bạn sẽ không được thú vị bởi gợi ý về địa điểm sau đây sẽ góp phần trọn vẹn cho chuyến đi của bạn đấy. Đừng chần chừ nữa, nhanh chóng liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Hà Nội và lên kế hoạch đến với chốn Hà Thành này ngay từ bây giờ nhé.

372

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch Hà Nội trọn vẹn ngoài việc đặt phòng khách sạn Hà Nội du khách nên bỏ túi vài nơi độc lạ chất ngất ngây cho mình nhé. Sau đây sẽ là gợi ý về một nơi độc đáo không phải ai cũng biết, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Tọa lạc tại số 45C Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trill Concept Studio là địa điểm mới “coong” cho những tín đồ “sống ảo” du lịch Hà Nội. Mang hơi hướng phong cách thiết kế Bắc Âu, Trill là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ gỗ, vải vóc, đồ trang trí,… với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mộc mạc.

du lịch Hà Nội

Trill Concept Studio có hơn 30 bối cảnh indoor & outdoor linh hoạt, không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên kèm điều hoà mát như giữa mùa thu Seoul. Điều đặc biệt ở Trill là bạn có thể tuỳ biến mọi thứ theo trí tưởng tượng của mình vì ở #trillconceptstudio có rất nhiều phụ kiện set up bối cảnh cùng bộ thiết bị ánh sáng đầy đủ chuyên nghiệp và rèm trắng, rèm màu, ánh sáng tự nhiên…

Bạn muốn có những shoot hình đẹp lung linh thì hãy đến ngay Trill Concept Studio. Tìm đâu một nơi giữa lòng Hà Nội “đẹp không góc chết” như thế này chứ! Tông màu chủ đạo của Trill là màu trắng và các màu gần với tự nhiên – các màu sắc này được lan tỏa trên nhiều bề mặt như cửa, vải, tường, đồ nội thất… để gắn kết chúng với nhau dưới tông màu sáng chủ đạo. Ngoài “góc Bắc Âu”, Trill còn có góc rực rỡ với sắc vàng, xanh,.. đáng yêu nữa đó.

Ngoài chụp mẫu, Trill còn là nơi chụp ảnh sản phẩm lý tưởng với ánh sáng tự nhiên đẹp, những phụ kiện thích hợp với từng sản phẩm,…

Lôi ngay “cạ cứng” để cùng lên ý tưởng posing trong những khung cảnh “siêu chất” của Trill Concept Studio nhé!

Nguồn ảnh: We25.vn