Bức tường sống ảo mát rượi cho hội đi Quy Nhơn

Nếu Đà Lạt có bức tường vàng làm "điêu đứng" cộng đồng mạng thì team đi Quy Nhơn cũng có bức tường xanh màu cây lá không hề thua kém.

278

Nếu bạn đang đi Quy Nhơn và cần tìm một góc “sống ảo” thì ghé ngay quán cafe Xóm Núi để check-in ngay bên bức tường phủ rêu xanh. Các bạn sắp du lịch Quy Nhơn cũng vào note lại địa chỉ ngay nhé.

Quán cà phê hiện nay là loại hình khá quen thuộc đối với tất cả mọi người nhất là giới trẻ. Khi đô thị hóa phát triển, kéo theo những quán cà phê “mọc lên như nấm” được trang trí theo những phong cách độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên, cà phê theo kiểu sân vườn vẫn giữ được sức hấp dẫn riêng của mình.

đi Quy Nhơn
@zuvelly

Nằm ở ngoại ô Quy Nhơn, có một quán cà phê được đặt tên là Xóm Núi – cái tên đậm chất dân dã, nhắc đến là nhớ ngay. Trên đường đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng phong cảnh xanh ngát xanh của đồng lúa hai bên đường, thoang thoảng mùi đồng quê, cảm giác thật thân thương đến lạ kì.

@h.heoo
@jakkdle

Bước vào bên trong quán, bạn sẽ rất kinh ngạc, với lối bài trí kiến trúc khá lạ, đường đi tham quan được làm hơi dốc, như muốn thôi thúc người xem càng tò mò và muốn khám phá thật nhiều. Hai bên đường là những mảng tường rêu xanh, những cột đèn được bài trí theo kiến trúc xa xưa, mang vẻ đơn giản nhưng rất “chất”.

Điều thú vị ẩn sâu bên trong quán, là ngôi nhà được phủ một màu xanh rêu tự nhiên, mình thật sự rất ấn tượng về nó, vì đơn giản là mình yêu những gì mang màu xanh, cảm giác như thiên nhiên đang bao bọc và chở che cuộc sống này, nhẹ nhàng và sâu lắng. Đây cũng chính là góc tường cho bạn cơ hội “sống ảo” thỏa thích.

@thuong.ph
@diepthythy
@yennisieunhan
@mymeolazy