“Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” quán cafe xinh hết nấc giữa lòng Hà Nội

Trong con ngõ nhỏ Trần Quốc Toản có một quán cafe khiến bạn "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", yêu cái không gian nhỏ xinh ấm ấp, yêu những thức trà bánh thơm ngon, yêu những khoảnh khắc mà De Joli đem lại cho bạn,...! Cùng ghé De Joli để cảm nhận nhé!

1141

Nếu có dịp một lần đi Hà Nội bạn có thể ghé qua quán cà phê “xinh hết nấc” này nhâm nhi một thức uống và ngắm nhìn những con phố cổ đặc trưng.

Tọa lạc số 45C Trần Quốc Toản, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, De Joli là một quán cafe nhỏ xinh xắn không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Giữa một “rừng” quán cafe ở Hà Nội, De Joli vẫn mang một “sắc thái” riêng để thu hút bao người tới kẻ đi.

De Joli được trang trí chủ đạo bởi tông màu trắng nhẹ nhàng mang chút hơi hướng cổ điển. Quán gồm có 3 tầng: Tầng 1 là quầy bánh và pha chế, tầng 2 được đặt nhiều bàn cho khách ngồi hơn so với tầng 1, có nhiều góc để chụp ảnh nhất và tầng thượng trên cùng.

Nằm trong con ngõ nhỏ, quán có diện tích khiêm tốn đem đến cho bạn một không gian ấm áp và yên tĩnh. Cách decor của De Joli rất bắt mắt khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

De Joli không chỉ có một loại trà mà có nhiều loại trà, rất thơm, rất lạ và rất ngon nữa, cũng không chỉ có trà mà có nhiều loại cafe đáng để thưởng thức. Menu đồ uống đa dạng, lại còn có bánh ngọt hảo hạng nữa chứ. “Thính thơm” thế này đã đủ để khiến bạn ghé chơi với De Joli chưa nhỉ?

Đừng quên “sống ảo” cháy máy ở De Joli. Bất cứ góc nào: khung cửa sổ, góc ban công nhỏ, tường trắng trắng, trước cửa quán,… đều cho bạn những shoot hình siêu xinh đó nhé!

Cuối tuần rồi, hãy tới De Joli và tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn thôi nào!

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Khung giá: 25.000 – 50.000 đồng