Đi Huế nhẹ nhàng thư giãn tại suối khoáng nóng

Ngâm mình tắm suối nước nóng để thư giãn và nạp lại năng lượng sẽ là một trải nghiệm cực thú vị cho chuyến đi Huế của bạn. Du lịch Huế với điểm đến mới lạ này hiện đang rất hút khách.

578

Nếu bạn cần một chút nhẹ nhàng, tĩnh lặng khi đi Huế thì có thể ngâm tắm với dòng suối khoáng nóng. Còn những người ưa thích hoạt động thể thao mạnh, có thể đến công viên nước nhiều trò chơi thú vị, đặc biệt là trò Highwire và Zipline.

đi Huế
@dieuhuyen13121994
@daaduyen

Suối khoáng nóng Alba Thanh Tân được biết đến từ năm 1928 do bác sĩ A. Sallet khám phá tại vùng đất khô cằn ở chân núi Mã Yên, huyện Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, với các thành phần cân bằng và ổn định, chất lượng của suối khoáng nóng này được sánh ngang với các mỏ khoáng của Pháp và châu Âu. Khách du lịch Huế có thể yên tâm và thoải mái đến đây thư giãn.

Thích nhất cảm giác vừa ngâm mình vào dòng nước nóng tự nhiên, vừa nhắm mắt thư giãn giữa không gian xanh vào những ngày Huế se se lạnh thế này. Thêm cả trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản, massage cơ thể đánh tan những mệt mỏi của 1 ngày đã đủ để bạn sảng khoái.

@huyen_ngan97
@ms.tuyetpham

Trong nhiều thế kỷ, những dòng suối khoáng nóng được biết đến với các đặc điểm chữa bệnh không gì so sánh được. Khi kết hợp cùng những liệu pháp spa, nước khoáng nóng thiên nhiên có thể giúp thư giãn cơ thể và trẻ hóa tâm hồn.

Ở đây có các phương pháp đa dạng bao gồm tắm hơi hương liệu, tắm Vichy, tắm thủy liệu và ngâm chân. Các nguyên liệu đều là thành phần tự nhiên giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hô hấp, loại thải các chất độc trong cơ thể, giảm đau và căng cơ. Ngoài ra, còn có các gói massage, trị liệu toàn thân, trị liệu Panchakarma.