Lịm tim du khách với 2 điểm lưu trú Hạ Long chuẩn sang trọng

Cùng bỏ túi 2 khách sạn Hạ Long 5 sao chuẩn sang trọng cho chuyến du lịch Hạ Long lần này của bạn. Chắc chắn 2 điểm lưu trú này sẽ là lựa chọn chất lượng dành cho du khách cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

214

Sau đây sẽ là gợi ý siêu chi tiết về khách sạn Hạ Long/ resort Hạ Long, chắc chắn 2 địa điểm lưu trú này sẽ đốn tìm du khách du lịch Hạ Long ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long tọa lạc ở Bãi Cháy chỉ cách trung tâm thành phố 1.5 km, cách đảo Tuần Châu 10 km và cách sân bay Quốc tế Cát Bi 38 km. Từ khách sạn Hạ Long này bạn chỉ mất vài phút để đến công viên giải trí Đại Dương và ga cáp treo Nữ Hoàng.

khách sạn Hạ Long

Khách sạn Hạ Long này bao gồm 217 phòng (23 lầu) với trang thiết bị, nội thất hiện đại với tầm nhìn hướng thành phố và cảng biển Hạ Long.

Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn Việt và Quốc tế phù hợp với khẩu vị của du khách. Ngoài ra, khách sạn Hạ Long này còn có hồ bơi ngoài trời cực rộng, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, phòng họp hội nghị với sức chứa lớn.

Royal Lotus Ha Long Resort & Villas nằm trong khu Marine Plaza, gần Little Việt Nam, cách Bảo tàng Quảng Ninh 11 km.

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hạ Long, Royal Lotus Lotus Resort & Spa là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, bạn có thể tận dụng các hoạt động thể thao hoặc thư giãn ví dụ như vườn tại khách sạn. Khách ở resort Hạ Long này có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố.

Khu nghỉ mát có 375 phòng. Tất cả đều được trang trí trang nhã còn mang lại nhiều tiện nghi hiện đại. Resort này có hồ bơi ngoài trời quanh năm cùng khu vực bãi biển riêng và quý khách có thể thưởng thức đồ uống ở quán bar và ăn uống tại nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như spa, tắm hơi, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, spa. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở đây.

Nguồn ảnh: Chudu24


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.