Novotel Phú Quốc gây sốt với gói miễn phí trẻ giá siêu “hạt dẻ”

Book gấp cho hè!

908

Novotel Phú Quốc vào dịp du lịch hè 2018 này có những chương trình khuyến mãi nào. Chudu24 cập nhật thông tin ưu đãi dat phong khach san mới nhất đặc biệt đi kèm gói miễn phí trẻ em cực hấp dẫn. Du lịch Phú Quốc và oanh tạc ngay tại resort Phú Quốc 5 sao sang chảnh này nhé!

Thông tin chương trình ưu đãi đặt phòng + miễn phí trẻ

  • Giá ưu đãi: liên hệ 1900 5454 40 để nhận báo giá (Vì giá ưu đãi hiện rất tốt nên không hiển thị online)
  • Miễn phí ăn sáng cho 2 trẻ em dưới 16 tuổi

Thông tin về Novotel Phú Quốc

Tọa lạc bên cạnh vịnh biển Thái Lan xinh đẹp, Novotel Phú Quốc mang dáng dấp của làng chài biển kết hợp hài hòa với phong cách nội thất châu Âu mang đến tổng thể vừa gần gũi vừa mới lạ, độc đáo. Sang trọng nhưng ấm cúng, thân thiện. Hiện đại nhưng vẫn giữ được nền văn hóa Á Đông vốn có.

Novotel Phú Quốc
@novotelphuquocresort
@monicathachthao

Hệ thống phòng nghỉ lên đến con số gần 400, tất cả đều hướng biển mang không gian mở để du khách có thể tận hưởng không khí Đảo Ngọc, hòa hợp với thiên nhiên trong lành, tinh khôi của Phú Quốc mọi lúc mọi nơi.

@linhha_258

Đến với các căn biệt thự là thích nhất. Từ 3 phòng ngủ (200m2), 4 phòng ngủ (272m2), đến 5 phòng ngủ (435m2), tất cả đều trang bị tiện nghi, cung cấp một không gian lưu trú thoáng mát, rộng rãi, đảm bảo “nuông chiều” được mọi yêu cầu của bạn dù là đối với khách hàng khó tính nhất: hồ bơi ngoài trời, phòng tắm riêng tại mỗi phòng ngủ, khu nướng BBQ cạnh hồ bơi, bếp trong villa…

Không chỉ làm hài lòng với dạng phòng nghỉ cao cấp, Novotel Phú Quốc còn chuyên nghiệp và “đáng đồng tiền bát gạo” để check-in 1 lần với hàng loạt các dịch vụ – phương tiện giải trí phục vụ cả khách trong nước lẫn nước ngoài: spa, lớp dạy nấu ăn, tennis, gym, xe đạp dạo chơi ngoài trời hay thể thao dưới nước thú vị như thám hiểm biển, lặn ngắm san hô, câu mực…

Gói ăn sáng tại Novotel sẽ vô cùng tuyệt vời để bạn thưởng thức hương vị tinh túy của rất nhiều món ăn đến từ mọi miền đất nước, từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cảm nhận sự “hào phóng” của tạo hóa vì đã ban tặng cho Phú Quốc vô vàn loài hải sản tươi ngon trên bàn ăn thịnh soạn của Phu Quoc Seafood.