InterContinental resort Phu Quoc – “Ngôi vương” nghỉ dưỡng đáng giá nhất tháng 6

Cập nhật ngay giá tốt từ resort đáng giá nhận "ngôi vương" nghỉ dưỡng tháng 6!

846

Resort Phu Quoc đổ bộ tin khai trương hàng loạt vào giai đoạn du lịch hè 2018. Bạn đã biết? Nổi bật – sáng giá trong số đó là InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort vì đã cập nhật giá tốt dat phong khach san tại Chudu24. Du lịch Phú Quốc và nhanh tay giữ ngay cơ hội nghỉ dưỡng sang chảnh, thượng lưu đích thực thôi nào!

Resort Phu Quoc

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort dự kiến khai trương và nhận khách vào 28/6/2018. Đối với các tín đồ có kế hoạch du lịch hè thì đây được xem là tin sốt dẻo nóng hổi.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort – xứng danh “ngôi vương nghỉ dưỡng” với 3 điểm sáng giá nhất hè 2018:

  • Mang thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu trên thế giới – InterContinental Hotels & Resorts.
  • Nằm tại Bãi Trường, tọa lạc ngay Khu phức hợp vui chơi thời thượng hàng đầu thế giới Phu Quoc Marina.
  • Đơn vị thiết kế đến mang danh tiếng hàng đầu Australia – PTW Architects phối hợp cùng hàng loạt tên tuổi lừng danh khác như Group8Asia (Thụy Sĩ) cho thiết kế ngoại thất, P49Deesign (Thái Lan) thiết kế nội thất khu căn hộ và khách sạn, Element Studio (Singapore) thiết kế cảnh quan, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa cho khu spa và nhà hàng… Tất cả gặp nhau trên phương diện ý tưởng truyền tải tinh túy địa phương, tạo được phong cách chung với thần thái đẳng cấp đặc biệt mang tên InterContinental Phú Quốc Long Beach resort.

Sở hữu diện tích 9,19ha, InterContinental Phú Quốc gồm tổ hợp 339 phòng khách sạn, 115 căn Condotel và 5 căn biệt thự hướng biển. Tất cả đều xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và chịu sự giám sát nghiêm ngặt của Tập đoàn InterContinental Hotels Group.

Tổng thể khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang hình dạng Sao Biển, không chỉ độc đáo, tạo cảm giác gần gũi với du khách du lịch biển mà dáng dấp thiết kế này còn tận dụng được hướng gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian mở đến toàn bộ nơi lưu trú của du khách. Đối với các dạng căn hộ, đơn vị thiết kế đã khéo léo bố trí ban công rộng vừa “nạp” đầy không khí và ánh sáng vừa tạo thành một phòng khách phụ xinh xắn cho các hoạt động thư giãn ngoài trời.

“Hơi thở” châu Âu tràn ngập trong nội thất các khu phòng nghỉ 5 sao ở  InterContinental Phú Quốc. Hiện đại, sang trọng hài hòa và kết nối tuyệt vời với tầm nhìn cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Trải nghiệm dịch vụ Spa sang trọng hay sky bar sôi động tại tầng 19 cao nhất Phú Quốc cũng như thưởng thức menu thượng hạng tại chuỗi nhà hàng với đa dạng các phong cách ẩm thực thế giới; bể bơi vô cực có tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương, phòng gym với trang thiết bị hiện đại… Tất cả sẽ cho bạn một mùa hè sôi động và đáng giá nhất.

Giá đặt phòng chỉ từ 8.390.000 vnđ/đêm

Với các dịch vụ miễn phí:

  • Ăn sáng + Ăn trưa hoặc Ăn tối

  • Miễn phí đón tiễn sân bay

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cực tốt.