“Ngất trên cành quất” với Hòn Nội, bãi tắm làm “siêu lòng” các cặp đôi vì đẹp quá xá đẹp!

Nước trong vắt, điểm nhìn rộng và nên thơ, đúng là có đi đâu thì Hòn Nội vẫn là đẹp nhất!

271

Nếu ai hỏi bạn du lịch Nha Trang bạn đã đi đường những bãi tắm đẹp nào thì đừng quên một điểm đi Nha Trang không thể thiếu là Hòn Nội, nơi đây là một trong những địa điểm tuyệt nhất. Để tới được Hòn Nội, khách du lịch phải mất hơn một giờ đồng hồ đi tàu hơn 25 km từ cảng Cầu Đá.

Vì Hòn Nội thuộc sự quản lý của một công ty du lịch, nên mọi hoạt động ở đây đều phải đặt tour từ trước, nếu không lưu trú qua đêm, giá là 350.000đ/người. Tour gồm các dịch vụ: ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe đưa đón khách sạn và tàu ra đảo, tàu đáy kính xem san hô, đi tham quan hang yến.

Du khách đi Nha Trang chỉ có thể khởi hành đi Hòn Nội trong khoảng tháng 3 đến tháng 9, những tháng còn lại do mưa bão sóng mạnh nên tàu không chạy.

Nếu di chuyển từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang, bạn có thể tự đi ô tô, tàu hỏa tới Hòn Nội, còn nếu từ Hà Nội, bạn phải di chuyển bằng máy bay, tới sân bay, tour sẽ đón bạn ra bến cảng.

Đến Hòn Nội, du khách có thể tham quan bãi tắm đôi, điểm đặc biệt của hòn đảo này với cát mịn, nước trong xanh, mát lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi Hòn Ngoại, Hòn Sam cách Hòn Nội chỉ vài phút đi tàu. Biển nơi đây yên ả, nước trong màu ngọc bích, bạn vừa thỏa thích tắm biển, vừa ngắm nhìn san hô sống và các loài cá màu sắc, thích hợp cho những chuyến đi Nha Trang mùa hè.