Mercury Resort Phú Quốc hạng sang giá “siêu đã” từ 795k/ng

Điều tuyệt vời nhất tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas là sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi trải nghiệm không gian được thiết kế đón lấy ánh sáng, gió và cây xanh được phủ đầy kết hợp với làn nước trong vắt của hòn đảo thơ mộng này.

381

Không chỉ có những bãi biển, khí hậu lý tưởng mà còn bởi hàng loạt những resort Phú Quốc mang thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Đi Phú Quốc, dù với ngân sách như thế nào thì du khách cũng không khó tìm thấy cho mình một sự lựa chọn hợp túi tiền. Tuy nhiên, Phú Quốc là điểm đến phổ biến quanh năm của du khách trong và ngoài nước bởi vậy bạn cần lưu ý lên kế hoạch và đặt phòng Phú Quốc sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

Dưới đây sẽ là 1 sự lựa chọn khá phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc hè này nhé.

Xem thêm: Khách sạn Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc và chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút lái xe. Mercury Phu Quoc Resort & Villas (trước đây là Mercure Phu Quoc Resort & Villas) sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, những vật liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hòa, tinh tế trong từng đường nét của khu nghỉ dưỡng bao gồm 79 căn biệt thự.

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp trọn vẹn của ánh bình minh cũng như ngắm nhìn hoàng hôn tắt dần nơi chân trời trên Vịnh Thái Lan từ ban công phòng. Điều tuyệt vời nhất tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas là sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi trải nghiệm không gian được thiết kế đón lấy ánh sáng, gió và cây xanh được phủ đầy kết hợp với làn nước trong vắt của hòn đảo thơ mộng này.

resort phú quốc
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Lối bài trí trang nhã tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn bình yên hơn, tránh xa mọi xô bồ phố thị.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây ngon. Tiện nghi BBQ cũng có tại đây, đồng thời lựa chọn dịch vụ phòng được cung cấp để tạo thuận tiện cho bạn.

Hãy đến và cảm nhận nhé!

Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.