Bóc tem “tiểu Singapore” hot xình xịch giữa lòng du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ là ý tưởng nghỉ dưỡng hay cho du khách trong dịp hè này. Khám phá bài viết sau đây và đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng để tự mình khám phá những điều chưa từng được bật mí trước đây nhé.

223

Du lịch Đà Nẵng không chỉ được tạo hóa ưu ái ban tặng cho thiên nhiên cực đẹp mà nơi đây còn xứng danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những địa điểm check – in đẹp như mơ. Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay từ bây giờ bạn nhé bởi Đà Nẵng lại được “khai quật” thêm những “đất diễn” mới toanh, hứa hẹn “thánh so deep” chắc chắn sẽ “cháy máy” khi đặt chân tới.

Không phải là một địa điểm củ thể ở du lịch Đà Nẵng nhưng đi thẳng tới Novotel Danang Premier Han River số 36 Bạch Đằng, nhìn sang đối diện là sẽ nhanh chóng thấy được điểm cần tìm rồi đấy! Chỗ này lúc trước là dự án khu phức hợp du thuyền Marina Complex đang thi công dở dang, mặc dù vậy thì các tín đồ chụp choẹt đã nhanh chóng tìm ra và cho ngay vào danh sách địa điểm “tác nghiệp” của mình.

Du lịch Đà Nẵng

Với background sang chảnh là tòa nhà với lối kiến trúc khối độc đáo kết hợp với đường chân trời đúng điệu, mảng xanh lá từ cây cối xung quanh, đảm bảo nước ảnh cho ra sẽ cực chất cho du khách du lịch Đà Nẵng.

Du khách và các bạn trẻ đều không ngớt lời khen ngợi cho địa điểm sang chảnh này, thậm chí còn ưu ái nói đây là Singapore thu nhỏ của du lịch Đà Nẵng. Các bạn có thể gửi xe cho các chú bảo vệ ở đây và thoải mái tung tăng, thả dáng mà không ai đánh “thuế” đâu!

Cùng triệu hồi 500 anh em cùng chiếc điện thoại và outfit thật “hoành tráng”, và việc sau đó chỉ cần “diễn” và “tách” thôi! Đừng quên khoe với bạn bè về chuyến “du lịch” tới vịnh Marina ngay ở Đà Nẵng nha.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không note ngay địa chỉ tọa độ cực ảo này và làm chuyến du lịch Đà Nẵng hè này để check in ngay thôi.