Du lịch hè tại 4 điểm cắm trại view “biển dựa núi” siêu đẹp, hội ưa xê dịch mà tới thì chỉ có thích mê!

662

Một chuyến du lịch hè sẽ sôi động hẳn lên khi bạn chuẩn bị cho một vài buổi cắm trại qua đêm vui vẻ cùng nhóm bạn ngay từ bây giờ đấy!

Cảnh Dương Beachcamp

Cảnh Dương Beachcamp nằm trên bãi biển nguyên sơ hiếm có, nên đến đây, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đắm chìm trong thiên nhiên với nước biển xanh trong, vui chơi cả ngày, cắm trại qua đêm hay chỉ đơn giản là khám phá đủ mọi ngóc ngách để sống ảo. Thêm một bữa tiệc nướng BBQ bên đống lửa, quây quần cùng nhau kể đủ thứ chuyện trên đời nữa thì sao nhỉ, một chuyến du lịch hè bên đồng bọn như vậy là quá tuyệt!

Mũi Dinh

Mũi Dinh là một trong những điểm du lịch hè được yêu thích, nơi đây vẫn còn khá hoang sơ, nên rõ ràng, đây là địa điểm điểm 10 để các tín đồ mê xê dịch và ưa trải nghiệm. Để tới được Mũi Dinh, bạn phải trải qua một đoạn đường dài với cát, với nắng, với gió,… nhưng chẳng sao cả, hãy cố gắng lên, vì thành quả cuối cùng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng đấy: xung quanh là núi trập trùng, biển xanh, gió mát, cắm trại qua đêm thì còn gì tuyệt bằng?

Mũi Yến

Mũi Yến cũng là một trong những địa điểm nhất định bạn phải ghé vì vẫn còn giữ nguyên được vẻ tự nhiên, sự hoang sơ và hùng vĩ vốn có rất kích thích những bạn trẻ đam mê chinh phục. Cắm trại ở mũi Yến, dù là ngày hay đêm, bạn cũng có thể cảm nhận được những cơn gió mát, sự yên bình của khung cảnh và quên sạch những xô bồ nơi phố thị.

Cổng trời

Cổng trời cách đây không lâu được giới trẻ săn lùng và trở thành một hiện tượng check in cực hot cho đến tận thời điểm hiện tại. Cổng trời dễ tìm, lại dễ đi, cảnh quan cũng thuộc hàng “cực phẩm”, nên không có gì khó hiểu khi nó được ưu ái đến như thế. Không chỉ chụp choẹt thoải mái, ở đây còn có hải ssarn tươi ngon cho bạn thưởng thức nữa cơ!