Giờ đây du lịch Sài Gòn tha hồ ăn ramen của chàng út Big Bang Seung ri

Mọi người chuẩn bị sẵn hầu bao đợi ngày tiệm mì Aoro Ramen khai trương chạy ù đi ăn thôi chứ nhỉ.

514

Các tín đồ du lịch mà còn ưa thích Kpop thì làm sao không làm ngay chuyến du lịch Sài Gòn để thưởng thức món mì ramen của chàng út Big Bang Seung ri được nhỉ? Đi Sài Gòn chưa bao giờ lại được ngóng chờ như thế.

Ngóng trông lâu nay cuối cùng “TIỆM MÌ RAMEN” của SeungRi Big Bang mang tên Aoro Ramen sắp chính thức khai trương ở Sài Gòn rồi nè.

du lịch Sài Gòn
@ourseungri
@ourseungri
@ourseungri
@ourseungri
@ourseungri

Tiệm mỳ Aori Ramen đã cực nổi tiếng bên Hàn cũng như các quốc gia khác và khi mở cửa ở Hà Nội đã rất đông người xếp hàng để chờ đợi thưởng thức một bát mì Ramen chính thống từ Seungri Oppa.

Vừa thưởng thức mì, vừa đung đưa theo những điệu nhạc quen thuộc như Haru Haru, Bang Bang Bang, Lalala… Do đó, nếu xác định đến Aori ăn mì thì đây không phải là nơi phù hợp để vừa nói chuyện, vừa ăn uống mà chỉ hợp để đến ăn mì và nghe nhạc của thần tượng.

Thật vui sướng biết bao khi không cần qua Hàn hoặc bay tít ra Hà Nội v..v mà ngay tại Sài Gòn cũng có thể ăn “mì Seungri”. Theo thông tin được biết tiệm mì sẽ mở tại đường Hồ Tùng Mậu, quận 1.

Vốn mì ramen cũng rất khó để trình bày đẹp nên nhà hàng này cũng không phải là ngoại lệ. Điểm cộng rõ nhất khi bát mì được mang ra là phần nước dùng bốc lên nghi ngút và đậm rõ mùi thơm từ xương thịt. Nước dùng rất béo vì hoà cùng phần mỡ từ thịt đặt chung vào trong bát. Bù lại thì vị ngọt vừa miệng, nhưng càng ăn về cuối sẽ càng thấy ngấy ngán. Thế nên khi ăn thì khuyến khích bạn nên nhắc nhân viên lấy phần nước không mỡ hoặc ít mỡ sẽ thấy dễ ăn hơn. Một số bạn khách hàng sau khi ăn cũng đánh giá là sợi mì ramen hôm nay bị dính vào nhau, ăn rất khó. Dù vậy, mì vẫn có độ mềm, thơm chứ không bị cứng hay nhũn quá.

Mọi người chuẩn bị sẵn hầu bao đợi ngày tiệm mì Aori Ramen khai trương chạy ù đi ăn thôi chứ nhỉ. Biết đâu oppa Seungri sẽ lại sang khai trương bất ngờ như hôm ở Hà Nội đó.

Cùng chờ đón quán mỳ của “cậu em út vàng” của Bigbang đếm ngược ngày mở cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh nha.