Pandanus Resort Phan Thiết hè chẳng lo nóng chỉ với 710k/khách

Pandanus Resort cách ga Phan Thiết khoảng 30 km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 25km, cách Đồi Cát Đỏ 200m. Sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ khi nghỉ dưỡng ở đây.

988

Bắt đầu hoạt động từ tháng 5 năm 2004, là một resort Phan Thiet khác biệt trên nhiều phương diện Pandanus Resort đem lại cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn nhiều thú vị. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”, Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hàng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Hè này chẳng lo nóng nữa với khuyến mãi hè của Pandanus Resort giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/đêm/ 2 người (710.000vnđ/ đêm/ 1 người)

Bao gồm:

-01 đêm nghỉ tại Pandanus Resort
-Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
-Miễn phí trà, cà phê, nước suối tại phòng
-Miễn phí sử dụng hồ bơi
-Miễn phí sử dụng wifi, internet
-Thuế và phí phục vụ

*** Đặc biệt từ phòng Superior trở lên tặng 01 bữa ăn trưa mỗi ngày

Lưu ý:

-Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking mới, đặt từ 08/05/2018 đến 31/10/2018
-Giai đoạn tháng 6 – tháng 8 phụ thu cuối tuần Thứ 6 và Thứ 7 theo từng loại phòng
-Khuyến mãi không hoàn hủy hay thay đổi thông tin đặt phòng

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

resort Phan Thiet
Ảnh: Chudu24
@jane.jaini
@jee9_
@wpgsfo
@faychaoyi
@foureight84
@jyjy___

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Pandanus Resort vừa trải qua quá trình nâng cấp toàn bộ phòng ngủ và bungalow sau 14 năm hoạt động. Thiết kế, nội thất và trang thiết bị trong các loại phòng như Superior, Junior Suites, Family Suites và Executive Apartment đều mang diện mạo mới và thay mới hoàn toàn.
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ngoài ra, nhà hàng hoạt động 24 giờ, rộng rãi và có thể phục vụ đến 200 khách cùng lúc. Thực đơn phong phú với các món đặc sản địa phương cùng các món Âu, Á phổ biến.
Bạn cũng có thể thư giãn sau một ngày vui chơi với hồ bơi và Spa của resort.
@xdd__ing
@annsofie._
@always_dream_n_love
@hannah_baibai
Sẽ dễ dàng để bạn cảm nhận được sự hiếu khách, nụ cười thân thiện cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên nơi đây.
Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với giá ưu đãi nhé!